Volvo เผย 2015 XC90 อัดแน่นด้วยระบบอำนวยความสะดวกในห้องโดยสาร Share this

Volvo เผย 2015 XC90 อัดแน่นด้วยระบบอำนวยความสะดวกในห้องโดยสาร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 June 2557

Volvo ปล่อยรายละเอียดของรถเอสยูวีรุ่นใหญ่ 2015 Volvo XC90 ออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้าการเปิดตัวจริงในเดือนสิงหาคมนี้ โดยล่าสุดเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเพิ่มเติม

สวิทช์และปุ่มต่างๆ บนคอนโซลถูกแทนที่ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่รองรับอินเตอร์เฟซ Sensus ที่ทาง Volvo ระบุว่าระบบนี้เน้นที่ความง่ายดายในการใช้งานเป็นหลัก แต่ขณะเดียวกัน ยังเพิ่มความปลอดภัยโดยผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากท้องถนนและยกมือออกจากพวงมาลัยมากนัก

หนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาสมาธิผู้ขับขี่คือการใช้ระบบแสดงผลหรือ head-up display บนด้านล่างของกระจกหน้าซึ่งใกล้เคียงระดับสายตา ขณะที่ระบบควบคุมด้วยเสียงก็ช่วยลดการรบกวนผู้ขับขี่ลงได้

ค่ายรถจากสวีเดนระบุว่าถึงแม้ผู้ขับขี่จะสวมถุงมือก็ยังสามารถใช้หน้าจอระบบสัมผัสได้ เนื่องจากพื้นผิวของหน้าจอมีเทคโนโลยีอินฟราเรดที่จะรองรับการสัมผัสผ่านถุงมือ

2015 Volvo XC90 จะมาพร้อมกับโซลูชั่นส์คลาวด์บนพื้นฐานของ Ericsson และระบบนำทางเนวิเกเตอร์ HERE ที่สามารถอัพเดตข้อมูลได้ต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังรองรับแอพพลิเคชั่นอีกมากมายเพื่อความบันเทิงและการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้ยังมีระบบ Apple CarPlay สำหรับผู้ใช้งาน iPhone/iPad/iPod ที่จะแสดงผลจากอุปกรณ์ดังกล่าวขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน

หลังจาก 2015 Volvo XC90 เปิดตัวในเดือนสิงหาคมแล้ว จะขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Torslanda ในเมืองโกเธนเบิร์กของสวีเดนในช่วงต้นปีหน้า

พบรถ Volvo และ Volvo XC90 มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ