Asia Pacific ร่วมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้เครื่องยนต์ EcoBoost ทำยอดขายสูงขึ้นถึง 30% ในช่วง 4 เดือนแรก Share this

Asia Pacific ร่วมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้เครื่องยนต์ EcoBoost ทำยอดขายสูงขึ้นถึง 30% ในช่วง 4 เดือนแรก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 06 June 2557

Ford เปิดเผยยอดขายของ รถ Ford ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 30% ในช่วง 4 เดือนแรกของปี โดยยอดขายของฟอร์ดที่ติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost พุ่งสูงถึง 164% ในช่วงเดียวกัน โดยยอดขายดังกล่าวมาจาก Ford Fiesta EcoBoost ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost แบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ที่มอบทั้งความประหยัดและสมรรถนะอันเหนือชั้น

ด้วยความโดดเด่นของเครื่องยนต์ EcoBoost ทำให้ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์และเมษายนมีผู้บริโภคเป็นเจ้าของFiesta ใหม่ในไต้หวันถึง 27% และในประเทศอินโดนีเซีย ผู้บริโภคมากกว่า 15% เลือกซื้อรถฟอร์ดรุ่นที่ติดตั้งเครื่องยนต์ตระกูล EcoBoost ในขณะที่มีลูกค้าชาวเวียดนามมากกว่า 37% ชาวฟิลิปปินส์มากกว่า 31% และชาวไทย 30% เลือกซื้อ Ford Fiesta EcoBoost ใหม่

สำหรับประเทศญี่ปุ่น ยอดขายรวมถึง 68% มาจากรถ Ford รุ่นที่ติดตั้งเครื่องยนต์ตระกูล EcoBoost เช่นเดียวกับที่ประเทศเกาหลีใต้ที่ยอดขายรถรวม 60% มาจากเครื่องยนต์ตระกูล EcoBoost

ด้านประเทศจีน ยอดขายมากกว่า 23% ของรถ Ford มาจาก Ford ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost โดย 95%ของผู้บริโภคเลือกเครื่องยนต์ EcoBoost สำหรับการติดตั้งในรถฟอร์ด เอจ ครอสโอเวอร์ (Ford Edge crossover) และในประเทศฟิลิปปินส์ ผู้บริโภคกว่า 60% ที่ซื้อฟอร์ด เอ็กพลอเรอร์ Ford Exporer เลือกติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost เช่นกัน

ทั้งนี้เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร EcoBoost เป็นเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the year 2 ปีซ้อน 2012-2013 สามารถสร้างกำลังได้ในระดับเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร แต่ประหยัดน้ำมันกว่า ถึงระดับ 18 กม./ลิตร

พบรถ Ford และ Ford Fiesta มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ