Mazda ทบทวนแผนการผลิต “CX-3” อาจได้เห็นตัวจริงปลายปีนี้ Share this

Mazda ทบทวนแผนการผลิต “CX-3” อาจได้เห็นตัวจริงปลายปีนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 June 2557

ผู้บริหารระดับสูงของ Mazda ออกมาเปิดเผยถึงการ “ขยายไลน์” ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในอนาคต โดยเฉพาะเซกเมนท์รถอเนกประสงค์ที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง

Seita Kanai ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งประธานใหญ่ของ Mazda ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไปได้ให้สัมภาษณ์สำนัก Motoring ระบุว่า Mazda กำลังวิเคราะห์แผนการเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กซึ่งอาจใช้ชื่อว่า “CX-3” ถึงแม้เขาจะไม่เปิดเผยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็แย้มว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเผยโฉมแรกในช่วงปลายปีนี้

นอกจาก CX-3 แล้ว เราจะได้เห็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 และ CX-9 อย่างแน่นอนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก่อนออกจำหน่ายจริงในช่วงครึ่งแรกของปี 2015 ถึงแม้ข่าวก่อนหน้านี้จะระบุว่า CX-9 มีกำหนดวางขายในปี 2016 ก็ตาม

ขณะเดียวกัน Seita Kanai ยืนยันว่าแฟนๆ ไม่ควรคาดหวังถึงรถที่มีขนาดเล็กกว่า Mazda 2 เพราะเขาเชื่อว่า Mazda จะไม่สามารถทำกำไรในการจำหน่ายรถขนาดเล็กเช่นนั้นได้ แต่ก็เผยว่า Mazda 2 จะถูกแตกไลน์เป็น Verisa คู่แข่งของ MINI Cooper ซึ่งเน้นความหรูหราและสไตล์สุดเท่สำหรับคนรุ่นใหม่

รถต้นแบบ Verisa คาดว่าจะออกมาให้เราได้เห็นกันครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นปีหน้า ก่อนออกจำหน่ายจริงในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016

พบรถ Mazda มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ