Nissan GT Academy 2014 รอบ Online ปิดฉาก ได้ 28 รายชื่อ เข้าคัดตัวรอบสุดท้าย 25-26 นี้ ที่พีระฯ Share this

Nissan GT Academy 2014 รอบ Online ปิดฉาก ได้ 28 รายชื่อ เข้าคัดตัวรอบสุดท้าย 25-26 นี้ ที่พีระฯ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 June 2557

ปิดฉากไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้กับการแข่งขัน Nissan GT Academy 2014 รอบ Online ซึ่งเป็นการคัดตัวนักแข่งภายในประเทศ 14 คน เพื่อไปสมทบกับผู้ที่ทำเวลาจากเครื่อง Simulation ดีที่สุดอีก 14 คน รวมทั้งสิ้น 28 คนคัดเลือกเหลือ 6 คนเป็นตัวแทนประเทศไทย

โครงการ Nisan GT Academy 2014 เป็นโครงการร่วมกันระหว่าง Nissan และ Playstation เพื่อเฟ้นหานักขับจากเกม GT6 (Gran Turismo 6) เพื่อคัดตัวไปเป็นนักแข่งรถจริงทีม Nismo ณ International Race Camp สนามแข่งรถระดับโลก Silverstone ประเทศอังกฤษ

Nissan-GT-Academy_13

สำหรับการคัดตัวในประเทศไทยนั้น ได้แบ่งออกเป็น 2 เวที คือ Online และ Offline โดยคัดเลือก ฝั่งละ 14 คน ที่ทำเวลาได้ดีที่สุด

โดย Offline จะเป็นการคัดเลือกผ่านเครื่อง Simulation ที่ทาง Nissan ได้ไปจัดตั้งเวทีตามสถานที่ต่างทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งทำการคัดเลือกแบบแข่ง Time Trial ใช้รถ Nissan GT-R Black Edition วิ่งในสนาม Silverstone International Circuit ซึ่งผู้ที่ทำเวลาได้ทั้ง 14 คนจากเครื่อง Simulation นี้ ทำเวลาตัดกันเพียงเสี้ยววินาที เท่านั้น เพราะทั้ง 14 คน ได้เวลาต่อรอบอยู่ที่ 1:02 นาที ทั้งสิ้น

14Simulator

ในขณะที่เวที Online จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เล่นเกม GT6 อยู่ที่บ้านสามารถ เข้าร่วมแข่งขันได้ โดยเริ่มวันที่ 2/6/2014 – 16/6/2014 ด้วยรถ GT-R NISMO GT3 Team RJN ’13 ตะลุยสนามโหดอย่าง Spa-Francorchamps

ซึ่ง 14 คนที่ทำเวลาได้ดีที่สุดนั้นทำเวลาอยุ่ในช่วงหลัก 2:14 - 2:16 นาที

14Online

และนี่คือบรรดารายชื่อทั้ง 28 คน ที่เข้ารอบ ก่อนที่จะต้องเตรียมตัวเพื่อไปคัดตัวรอบสุดท้ายที่สนามพีระเซอร์กิต ในวันที่ 25-26 มิย. นี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 Station ในการคัดเลือก ได้แก่ การทดสอบความแข็งแรงของร่างกาย (Fitness Challenge), การทดสอบด้วยเครื่อง Simulation, การทดสอบด้วยรถยนต์จริง Nissan Pulsar DIG Turbo และ แถมท้ายด้วยทักษะการให้สัมภาษณ์ Media Challenge

2014-Nissan-Livina-Group-Test_88

เตรียมลุ้นและเอาใจช่วยกัน ว่า ใครจะได้เป็น 6 คนที่เป็นตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้

Gt-Academy

พบรถ Nissan มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ