Smart เปิดตัวซิตี้คาร์แพ็คคู่ ForTwo และ ForFour อย่างเป็นทางการ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Smart เปิดตัวซิตี้คาร์แพ็คคู่ ForTwo และ ForFour อย่างเป็นทางการ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 July 2557

แบรนด์รถซิตี้คาร์ Smart ภายใต้เครือ Daimler ประกาศเผยโฉม ForTwo และ ForFour อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโวลั่นว่าจะมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางยิ่งขึ้นและระบบความปลอดภัยที่ดีกว่าเดิม

มิติตัวถังของ ForTwo ยังคงมีขนาดยาวเท่าเดิมคือ 2.69 เมตร ขณะที่ ForFour ถูกขยายให้ยาวขึ้นเป็น 3.49 เมตรเพื่อรองรับผู้โดยสารสี่ที่นั่งและถ้าพับเบาะแถวหลังลงก็จะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระรองรับการใช้งานได้มากขึ้น

รูปลักษณ์ภายนอกยังคงมีโอเวอร์แฮงทั้งหน้าและหลังที่สั้น แต่ฐานล้อถูกขยายให้กว้างกว่าเดิม ขณะที่ระดับฝากระโปรงหน้าสูงขึ้นสอดรับกับกระจกที่มีความลาดเอียง การปรับดีไซน์ครั้งนี้ช่วยให้ภาพลักษณ์ของ ForTwo และ ForFour มีความสปอร์ตและดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างชัดเจน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-Smart-ForTwo-ForFour-70.jpg

ดีไซเนอร์ของ Smart ระบุว่ากรอบไฟและกระจังถูกขยายใหญ่มากขึ้นเพื่อ “แสดงความเชื่อมั่นในตนเอง” ส่วนสีสันตัวถังแบบทูโทนมีให้เลือกมากมายราว 40 รูปแบบเลยทีเดียว

Markus Riedel หัวหน้าทีมวิศวกรของ Smart กล่าวด้วยว่า “ทีมงานของผมมีความภาคภูมิใจในรัศมีวงเลี้ยวของรถ ForTwo ซึ่งอยู่ที่ 6.95 เมตรเท่านั้น ถือว่าดีที่สุดในระดับเดียวกัน”

ภายในห้องโดยสารถูกอัพเกรดใหม่หมด ใช้พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบสามก้าน หน้าจอขนาด 3.5 นิ้วและเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ ติดตั้งเครื่องเสียงชั้นดีของ JBL พร้อมลำโพงแปดตัวสำหรับ ForTwo และ 12 ตัวสำหรับ ForFour

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบ 3 รุ่นให้เลือกสรร เริ่มจากรุ่นเริ่มต้น 60 แรงม้า รุ่นกลาง 71 แรงม้าและรุ่นท็อปไลน์พ่วงเทอร์โบ 90 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์ดูอัลคลัตช์อัตโนมัติ 6 สปีด

พบรถ Smart มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ