TRW D-Tec และ U-Tec ผ้าเบรกเซรามิกใหม่ ตั้งเป้าเข้าครองตลาดผ้าเบรกรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศ Share this

TRW D-Tec และ U-Tec ผ้าเบรกเซรามิกใหม่ ตั้งเป้าเข้าครองตลาดผ้าเบรกรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 July 2557

TRW ผู้ผลิตอะไหล่แท้ชั้นนำของโลกในระบบเบรกและช่วงล่างติดตั้งชิ้นส่วนเป็นอะไหล่แท้ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำทั่วโลกมาเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งทำให้ผ้าเบรก TRW สามารถครองอันดับหนึ่งที่ยุโรปในปัจจุบันนี้ ล่าสุด บริษัท TRW Asiatic หรือ TAC ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์มาตรฐานคุณภาพสูง ได้แนะนำผ้าเบรกใหม่ 2 รุ่น D-Tec และ U-Tec พร้อมมุ่งเป้าครองอันดับหนึ่งของตลาดผ้าเบรกสำหรับรถยนต์นั่งและรถปิคอัพในประเทศไทย

DTec

ผ้าเบรก TRW รุ่น D-Tec ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถเก๋งญี่ปุ่น เป็นสูตรผ้าเบรกเนื้อเซรามิค เทคโนโลยีจากยุโรปให้ฝุ่นน้อย เบรกเงียบ อัตราการสึกหรอต่ำ และยังคงสมรรถนะการเบรกดีเยี่ยมโดยมีระดับแรงเสียดทานที่ดี คงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิและทุกสไตล์ในการขับขี่ ได้พัฒนาขึ้นมาพร้อมแผ่นชิมกันดังที่พัฒนาใหม่ยังช่วยรองรับแรงสั่นในขณะเบรกที่ส่งผล ทำให้ไม่เกิดเสียงดังแหลม และ มีเซนเซอร์ อุปกรณ์เสริมที่ครบครัน

UTec

ผ้าเบรก TRW รุ่น U-Tec ถูกออกแบบสำหรับรถยนต์ที่ใช้งานหนัก รถ Pick Up และ SUV ผิวหน้าผ้าเบรกเคลือบด้วยสาร Cotec สามารถเบรกปลอดภัยทันทีหลังจากติดตั้ง และระยะเบรกสั้นกว่าผ้าเบรกแท้ เบรกเงียบและอัตราการสึกหรอต่ำ ซึ่งทาง TRW ได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพการเบรกกับรถน้ำหนัก 3 ตัน เพื่อให้มั่นใจว่าผ้าเบรก รุ่น U-Tec สามารถหยุดรถที่ใช้งานบรรทุกหนักได้อย่างปลอดภัย

ผ้าเบรกทั้งสองรุ่นได้รับการทดสอบสมรรถนะ จากห้องปฎิบัติการและทดสอบบนท้องถนนจริง ซึ่งผลของการทดสอบแสดงให้เห็นว่าผ้าเบรก TRW ทั้ง รุ่น D-Tec และ U-Tec ให้เสถียรภาพในการเบรกได้เทียบเท่าผ้าเบรกอะไหล่แท้ แม้อุณหภูมิของผ้าเบรกสูงถึง 650 องศาเซลเซียส ยังคงทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสถึงความนุ่มนวลขณะเหยียบแป้นเบรก และรู้สึกปลอดภัย

TRW Leaflet_P2-P3

นายพรศักดิ์ อริยพงศ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ TRW Asiatic ได้จัดเตรียมแผนงานส่งเสริมการขาย และกิจกรรมการตลาดโดย เน้นด้านการให้ความรู้และข้อมูลสินค้า ณ จุดขายผ่านดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงการใช้สื่อต่างๆ และสื่อดิจิตอล เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ การอบรมด้านเทคนิคให้กับศูนย์ล้อ ร้านเบรกและอู่ซ่อมรถ เพื่อสามารถซ่อมระบบเบรกได้อย่างเป็นมาตรฐาน

พร้อมตั้งเป้าหวังครองตลาดผ้าเบรกอันดับหนึ่งของประเทศในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ