[Advertorial] All-New Elantra Sport 1,800 ซีซี สวยเด่น อุปกรณ์เพียบ “ราคาพิเศษช่วงแนะนำตัว” สุดเร้าใจ คอมแพ็คซีดานที่ “คุ้มค่าคุ้มราคา” อย่างแท้จริง Share this

[Advertorial] All-New Elantra Sport 1,800 ซีซี สวยเด่น อุปกรณ์เพียบ “ราคาพิเศษช่วงแนะนำตัว” สุดเร้าใจ คอมแพ็คซีดานที่ “คุ้มค่าคุ้มราคา” อย่างแท้จริง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 02 August 2557

ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ฮุนไดในยุคปัจจุบันต้องยอมรับว่าเติบโตเร็วมาก ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือในต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมาของทั้งค่ายบ่งบอกว่า Hyundai Motor Group กลายเป็นค่ายรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกไปแล้ว ซึ่งในประเทศไทยรถยนต์ยอดนิยมจากฮุนไดเห็นจะไม่มีใครเกิน luxury MPV ขนาดใหญ่ full-size ทั้ง 2 รุ่น คือ H-1 Series และ Grand Starex Series ซึ่งมียอดจำหน่ายรวมกันในประเทศไทยกว่า 6 ปี เกิน 22,000 คัน ไปเรียบร้อยแล้ว

การเปิดตัวของ All-New Hyundai Elantra Sport 1,800 ซีซี ที่แตกต่างจาก Elantra รุ่นแรกที่เข้ามาในปี 2012 มากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ารถยนต์จากศูนย์การผลิตในภูมิภาคอาเซียนจนทำให้ราคาสามารถแข่งขันกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยจนน่าจะเป็น 1 ในรถยนต์ระดับ C segment หรือคอมแพ็คซีดานที่น่าสนใจมากๆคันหนึ่ง และน่าจะเรียกเสียงฮือฮาและความสนใจจากลูกค้าในกลุ่มนี้ได้ดีในระดับหนึ่งเลย ถึงแม้ว่าในปัจจุบันในประเทศไทยจะมีรถยนต์ในกลุ่มนี้มากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ทั้งรถยอดนิยมและรถรุ่นใหม่ๆที่ไม่เคยทำตลาดมาก่อน

Elantra_3

ความโดดเด่นของ All-New Hyundai Elantra Sport เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี น่าจะเริ่มต้นที่การออกแบบที่ให้ความล้ำสมัย และสวยงามในทุกมุมมองภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ฮุนไดยุคใหม่ที่ผสมผสานเส้นสายที่สวยงามของ “สายลม” ที่มีการแต่งเติมไฟหน้าใหม่ให้โฉบเฉี่ยวกว่าในรุ่นเดิม ซึ่งยังคงความสวยงามในแบบรถยนต์ 4-door coupe ตามแนวคิดของฮุนไดไว้อย่างครบถ้วน

Elantra_2

บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้แจ้งไว้ว่ามีการ “เติมเต็ม” มูลค่าและความพึงพอใจให้กับตัวรถด้วยอุปกรณ์พรีเมี่ยมมาตรฐานมีระดับมากมายเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบาย อาทิ เช่น ระบบ ESP & VSM + HAC ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์ระดับนี้ ระบบตั้งความเร็ว cruise control ระบบ rain sensor เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone แยกอุณหภูมิซ้ายขวา พร้อมช่องแอร์หลัง และระบบฟอกอากาศ Clean Air หน้าปัดแบบ Supervision Cluster Dials พร้อมจอแสดงผลที่คมชัดแบบ OLED ระบบนำทาง Navigator จอ touch screen และเครื่องเล่น DVD และไฟหน้าอัตโนมัติ แบบ projector และหลอดแบบ HID ยกระดับความเป็นสปอร์ตให้โดดเด่นกว่าคู่แข่งในตลาดอย่างชัดเจน

Flex Steer_Mode Sport

“ราคาจำหน่ายของ All-New Hyundai Elantra Sport คาดว่าจะสะท้อนความคุ้มค่าคุ้มราคาจนลูกค้าสัมผัสได้ ซึ่งเมื่อเรานำเข้ารถยนต์ภายใต้ข้อตกลงอาฟต้าด้วยแล้ว ทั้งราคาจำหน่ายและอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆจะยิ่งโดดเด่นกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆในระดับเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ในตระกูล Elantra เป็นที่ยอมรับในเรื่องของสมรรถนะ และการขับขี่ที่ลงตัวมากรุ่นหนึ่งในคลาสนี้ จนได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำทวีปอเมริกาเหนือมาแล้วในปี 2012” มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้กล่าว

Flex Steer_Mode Normal

ตอนนี้มีการเปิดรับจอง “ก่อนเปิดตัว” พร้อมเงื่อนไขพิเศษมากมายที่แต่ละโชว์รูมเตรียมนำเสนอ เพราะฉะนั้นลองโทรศัพท์ไปสอบถามสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ตอนนี้ ทราบมาอีกว่าราคาพิเศษ “ช่วงแนะนำตัว” ยิ่งน่าสนใจจนต้องไปลองขับ เพราะเขาบอกมาว่าคุ้มสุดๆ เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ติดรถ และสมรรถนะในการขับขี่

Flex Steer_Mode Comfort

ถึงเวลาแล้วที่ผู้ใช้รถยนต์ในระดับนี้จะเลือกรถยนตืเพราะการใช้งานที่ให้ความพึงพอใจมากกว่าที่จะเลือกๆตามๆเขาไป ผู้บริโภคยุคใหม่มีความแตกต่าง และ All-New Hyundai Elantra Sport ก็น่าจะมาเป็นทางเลือกที่เติมเต็มได้ไม่ยาก ลองแวะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ของโชว์รูมต่างๆได้ที่ www.hyundai-motor.co.th ได้แล้วนะครับ แต่ขอบอกเลยว่าเทคโนโลยี และการออกแบบของฮุนไดในวันนี้ “ไม่ธรรมดา” แล้วงานนี้ฮุนไดเกาหลีใต้หนุนเต็มที่เพราะผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยคือลูกค้าชั้นนำของแบรนด์นี้

พบรถ Hyundai และ Hyundai Elantra มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ