[BIG2014] เตรียมยลโฉม Kia Cerato Koup – Audi A3 ที่งานบิ๊กมอเตอร์เซลพรุ่งนี้ Share this

[BIG2014] เตรียมยลโฉม Kia Cerato Koup – Audi A3 ที่งานบิ๊กมอเตอร์เซลพรุ่งนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 August 2557

งานบิ๊กมอเตอร์เซลเตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (16 สิงหาคม) หลายค่ายรถมีแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่กันมากมาย เราขอหยิบรถสุดเท่ต่างสัญชาติ Kia Cerato Koup และ Audi A3 มาฝากผู้อ่านก่อนเจอตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

เริ่มจาก Kia Cereto Koup หรือที่ทำตลาดเกาหลีใต้ชื่อ K3 Koup โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวถังแบบคูเป้แนวสปอร์ต แฝงความเรียบหรู ฉีกกรอบสไตล์ของ Kia แบบดั้งเดิม เส้นสายรอบคันมีทั้งความโค้งมนเข้ากับสันเหลี่ยมในบางมุมมองอย่างลื่นไหลลงตัว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Kia-Cerato-Koup-2.jpg

ภายในห้องโดยสารเปี่ยมด้วยความสปอร์ตและรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี เชื่อว่าทาง Kia จะจัดเต็มอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้างต้องรอลุ้นกัน

สำหรับเครื่องยนต์คาดว่าจะใช้บล็อกเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 161 แรงม้า แรงบิด 209 นิวตันเมตร รองรับเชื้อเพลิง E20 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบคือ Comfort, Normal และ Sport อัตราบริโภคน้ำมันคาดว่าจะอยู่ที่ราว 13.6 กม./ลิตร

ถัดมาเป็นยนตรกรรมเยอรมัน Audi A3 ซึ่งถือเป็นการรุกตลาดขนาดเล็กสุดของค่ายรถแบรนด์สี่ห่วง เอาใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหารถขนาดคอมแพกต์ที่เพียบพร้อมทั้งความหรูหรา สะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่รองรับทุกการใช้งาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-audi-a3-sedan-launched-in-malaysia-1.jpg

ขุมพลังน่าจะเป็นบล็อก 1.4 ลิตร TFSI เบนซินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 122 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตรซึ่งมาที่รอบต่ำเพียง 1,400 รอบ/นาทีเท่านั้น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 9.3 วินาที อัตราความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสุดประหยัดระดับ 20 กม./ลิตรเลยทีเดียว

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาด้วยกรอบไฟหน้าซีนอน เดย์ไลท์ LED ไฟท้าย LED และล้ออัลลอยแบบห้าก้านขนาด 17 นิ้ว ขณะที่ภายในห้องโดยสารเน้นสัมผัสหรูหราทั้งเบาะหนังสลับผ้า หน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ระบบแอร์ดูอัลโซนปรับอุณหภูมิได้แบบแยกส่วน ขณะที่เบาะผู้ขับขี่เป็นแบบปรับไฟฟ้า

ระบบความปลอดภัยครบครันด้วยถุงลมนิรภัยถึงเจ็ดลูก ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP ระบบป้องกันการลื่นไถลและระบบช่วยผู้ขับขี่อื่นๆ อีกมากมาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-audi-a3-sedan-launched-in-malaysia-3.jpg

พบรถ Kia และ Audi มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ