ชี้ยอดขาย Ford Ranger ช่วยกระตุ้นการเติบโตของ Ford ในเอเชียแปซิฟิก Share this

ชี้ยอดขาย Ford Ranger ช่วยกระตุ้นการเติบโตของ Ford ในเอเชียแปซิฟิก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 August 2557

ยอดขายของรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง Ford Ranger ในเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมจีน) เติบโตเพิ่มขึ้น 16% ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ด้วยตัวเลขยอดขาย 40,600 คัน ทำให้ธุรกิจในภาพรวมของ Ford ขยายตัวเพิ่มขึ้นมากพอสมควร

ตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ถือเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของ Ford Ranger ในเอเชียแปซิฟิก มียอดขาย 16,200 คัน เพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“ดีมานด์ของ Ranger เพิ่มขึ้นต่อเนื่องโดยเฉพาะรุ่น XLT และ WildTrak ซึ่งช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จของรถกระบะรุ่นนี้ ลูกค้าชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ทั้งกลุ่มบุคคลและธุรกิจขนาดเล็กต่างชื่นชอบในความบึกบึน ดีไซน์ที่สวยงามและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง” Bob Graziano ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ford Australia กล่าว

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลาดเมืองไทยมียอดขาย Ranger มากที่สุดอยู่ที่ 12,425 คัน ตามมาด้วยมาเลเซียที่ทำยอดขายรถกระบะรุ่นนี้ได้กว่า 3,667 คัน

“ลูกค้าของเราทั่วทั้งอาเซียนให้เสียงตอบรับที่ดีต่อ Ranger ทั้งในด้านความอเนกประสงค์ ทนทาน สะดวกสบาย ทรงพลังและประหยัด” Matt Bradley ประธานกรรมการ Ford ASEAN กล่าว

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า Ford Ranger ยังเป็นรถกระบะที่มียอดขายสูงสุดในตลาดเวียดนาม สามารถทำตัวเลขได้กว่า 1,650 คัน ขยายตัวถึง 143% เมื่อเทียบกับหกเดือนแรกของปีที่แล้ว

พบรถ Ford และ Ford Ranger มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ