Jaguar F-Type Concept Car สนับสนุน รถทีมสกาย ในการแข่งขัน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2014 Share this

Jaguar F-Type Concept Car สนับสนุน รถทีมสกาย ในการแข่งขัน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 August 2557

จากัวร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนด้านนวัตกรรมในการแข่งขันจักรยานทางไกลแห่งฝรั่งเศส “ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2014” โดยหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ได้สร้างสรรค์รถ F-Type Coupe Concept Car ยานยนต์สมรรถนะสูงรุ่นพิเศษเพื่อใช้ในการขนย้ายรถจักรยานของผู้เข้าแข่งขัน “ทีมสกาย (Team Sky)” ในการแข่งขันช่วงที่ 20 จากเมืองแบร์แชร์รัค (Bergerac) ไปยังเมืองเปรีเกอ (Périgueux)

Jaguar Tour De France_4

Jaguar F-Type Coupe Concept Car นั้นได้นำรถ Jaguar F-Type R มาทำการปรับปรุงให้ได้เป็น คอนเซ็ปต์คาร์คันนี้ใช้เครื่องยนต์ V8 ระบบซูเปอร์ชาร์จ 5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 550 แรงม้าที่แรงบิด 680 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นรุ่นเครื่องยนต์ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย

Jaguar Tour De France_2

F-Type Coupe Concept Car ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อการขนย้ายจักรยาน ปินาเรลโล โบลิด ทีที จำนวนสองคัน การตกแต่งทั้งภายนอกและภายในถูกออกแบบให้สอดคล้องกับเครื่องแบบของทีมสกาย ตลอดจนการออกแบบระบบไฟฟ้าของห้องเก็บสัมภาระด้านหลังเป็นแบบแยกส่วน สำหรับการจ่ายพลังงานให้แก่ระบบวิทยุสื่อสาร เครื่องขยายเสียง ไมโครโฟน แตรสัญญาณ และโทรทัศน์ เพื่อรองรับการสื่อสารของนักปั่นและผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมสกาย

Jaguar Tour De France_3

แม้จะเป็นรถที่ไม่มีจำหน่ายในตลาด แต่ทาง Jaguar ก็ผลิตยานยนต์ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ โดยยานยนต์จากัวทุกรุ่นสามารถดัดแปลงได้หลากหลายทั้งในด้านดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและเครื่องยนต์ ตลอดจนรายละเอียดทั้งเรื่องสี รูปแบบล้อ การตกแต่งภายใน ออพชั่นเสริม และอุปกรณ์ประดับยนต์

พบรถ Jaguar มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ