อีกไม่นานเกินรอ Mazda CX-3 เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อีกไม่นานเกินรอ Mazda CX-3 เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 August 2557

Mazda ออกมายืนยันแล้วว่า CX-3 รถซับคอมแพกต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้าย เตรียมออกทำตลาดเคียงข้างกับรุ่นพี่อย่าง CX-5 ในอีกไม่ช้า

Martin Benders ผู้อำนวยการของ Mazda Australia แย้มว่า “รถครอสโอเวอร์สำหรับตลาดบีเซกเมนท์ของ Mazda จะเปิดตัวทำตลาดเร็วกว่าที่คาดไว้”

CX-3 จะแชร์แพลทฟอร์มและชิ้นส่วนร่วมกับรถแฮทช์แบ็ก Mazda 2 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเผยโฉมเมื่อไม่นานมานี้ (คันที่เห็นในภาพ) โดยจะมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ รูปลักษณ์ด้านหน้าของ CX-3 จะคล้ายคลึงกับทั้ง 2 และ 3 พร้อมแฝงกลิ่นอายความสมบุกสมบันและความปราดเปรียวตามเอกลักษณ์การออกแบบ KODO

แน่นอนว่า Mazda CX-3 จะออกทำตลาดแข่งขันโดยตรงกับ Honda HR-V หรือ Vezel พร้อมกับแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดจาก Nissan Juke และ Jeep Renegade ด้วย ซึ่งทำให้ตลาดรถครอสโอเวอร์ระดับซับคอมแพกต์มีความดุเดือดเลือดพล่านอย่างแน่นอน

ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แฟนๆ รอลุ้นการยลโฉมแรกทางโลกออนไลน์ได้ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนที่ Mazda จะเปิดตัวจริงสู่สาธารณชนที่งานมอเตอร์โชว์ยักษ์ใหญ่อาจเป็นในยุโรปหรือสหรัฐอเมริกาช่วงต้นปีหน้า

พบรถ Mazda มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ