Porsche 911, Boxster, Cayenne ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดจาก J.D. Power Share this

Porsche 911, Boxster, Cayenne ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดจาก J.D. Power

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 07 August 2557

Porsche ยังคงเป็นแบรนด์ดังในสหรัฐฯ โดยผู้ซื้อรถใหม่ในสหรัฐฯ ร่วมลงความเห็นโหวตให้โรงงานผลิตรถ Porsche ชนะการสำรวจและวิจัย J.D. Power ‘APEAL’ (Automotive Performance, Execution and Layout) โดย ถือเป็นชัยชนะปีที่ 10 ติดต่อกัน และติดอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดในการวิจัย 2014 ของ J.D. Power Initial Quality Study อีกด้วย

Porsche 911 สามารถขึ้นมายึดอันดับ 1 สำหรับตลาดรถสปอร์ตขนาดกลางหรู หรือ "Midsize Premi-um Sporty Car" ในการศึกษาวิจัย APEAL ในปีนี้ ส่วนรุ่นเครื่องยนต์วางกลางอย่าง บ็อกซเตอร์ (Boxster) และเคย์แมน (Cayman) ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 2 สำหรับตลาดรถสปอร์ตขนาดเล็กหรู หรือ “Compact Premium Sporty Car” ขณะที่คาเยนน์ (Cayenne) สามารถยึดครองความเป็นรถที่ดีที่สุดในกลุ่มรถสปอร์ตอเนกประสงค์หรู “Midsize Premium SUV” และ พานาเมร่า (Panamera) ครองอันดับที่ 3 ตลาดรถขนาดใหญ่หรู หรือ “Large Premium Cars” ด้วย

ผลการจัดคะแนนและอันดับโดยรวมวัดผลจาก 10 หมวดหมู่ที่แตกต่าง ทั้งเรื่องความคล่องตัวในการขับขี่ รูปลักษณ์ ความเหมาะสมในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ความสะดวกสบายของรถ เป็นต้น

การสำรวจประจำปีครั้งนี้ ใช้ข้อมูลที่ได้มาจากผู้ซื้อรถใหม่กว่า 86,000 ราย จาก 239 รุ่นรถยนต์ที่แตกต่าง และจดทะเบียนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2013 - กุมภาพันธ์ 2014

พบรถ Porsche มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ