GPI จับมือ ‘บุรีรัมย์’ จัด Sport Motor Show ในงาน Super GT พร้อมกิจกรรมอื่นๆ น่าสนใจอีกมาก Share this

GPI จับมือ ‘บุรีรัมย์’ จัด Sport Motor Show ในงาน Super GT พร้อมกิจกรรมอื่นๆ น่าสนใจอีกมาก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 September 2557

กรังด์ปรีซ์ฯ ผนึกกำลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จัดสุดยอดงานแสดงยนตรกรรม “BRIC SPORT MOTOR SHOW” วันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ ค่ายรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งตบเท้าเข้าร่วม หวังปลุกตลาดรถภาคอีสาน

งาน BRIC SPORT MOTORSHOW เป็นงานแสดงรถยนต์ระหว่างการจัดงาน Buriram United Super GT Race ซึ่งเป็นงานแข่งรถยนตร์ายการใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ถูกนำมาจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากแนวความคิดของ นายเนวิน ชิดชอบ ให้มีนโยบายในการจัดงานแสดงรถยนต์และกิจกรรมภายในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของความเป็น Motor Sport Car เพื่อสร้างความประทับใจ ความยิ่งใหญ่ และความเป็นที่สุดของวงการยานยนต์ให้กับประเทศไทย ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสนามแข่งรถระดับโลกของประเทศ

BRIC SPORT MOTOR SHOW_1

ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับรถสปอร์ตระดับพรีเมียมจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้าอุปกรณ์ประดับยนต์ ที่จัดมาเอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบการแต่งรถ และจากการเปิดจองพื้นที่ไปในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีกระแสความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมีค่ายรถยนต์ต่างตบเท้าเข้าร่วมมากมาย อาทิ ฟอร์ด มิตซูบิชิ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มินิ แอส ตัน มาร์ติน มาสด้า เชฟโรเลต จี๊ป เป็นต้น

นอกเหนือจากการแสดงยนตรกรรมแล้ว ทางฝ่ายจัดงานยังเตรียมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย BRIC Top-10 Dragster การแข่งขัน ซึ่งจะนำนักขับเวลาดีที่สุด จำนวน 10 คน มาแบทเทิลโชว์การทำเวลาที่สุดยอดของการขับแดร็ก ให้ผู้ชมทุกท่านได้ร่วมสัมผัสความสนุกสนานกันภายในงาน

รวมถึงการร่วมสนุกกับรถโก-คาร์ท ซึ่งเป็นกิจกรรมประลองความเร็วที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว โดยมีการเตรียมรถโก-คาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง ไว้รองรับความสนุกสนานอย่างเต็มที่ ทั้งยังจัดเตรียม Driving Performance โชว์ทักษะการขับขี่ของรถยนต์แบบเต็มสมรรถนะ พร้อมด้วยโชว์การขี่จักรยานผาดโผน และ Fashion Show จากเหล่า Sexy Doom Doom Girl

ทั้งนี้ การแข่งขัน Buriram United Super GT Race และงาน BRIC SPORT MOTORSHOW จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม 2557 โดยจะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ในวันธรรมดา และตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ในวันหยุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ