ชม 5 สิ่งที่น่าสนใจใน Subaru XV Sti Performance Share this

ชม 5 สิ่งที่น่าสนใจใน Subaru XV Sti Performance

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 23 October 2557

เมื่อวานนี้ ทาง TC Subaru ได้เปิดตัวรถยนต์ Subaru XV สุดยอดรถขายดีที่สุดของ Subaru ในเวอร์ชั่นตัวแต่งอันร้อนแรงอย่าง Sti Performance ใหม่ จึงทำให้ Subaru XV รวมมีรุ่นย่อยทั้งสิ้น 3 รุ่น และในวันนี้เราจึงขอนำเจ้า Subaru XV Sti Performance ใหม่นี้ มานำเสนอจุดเด่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมกัน


5 สิ่งที่น่าสนใจใน Subaru XV Sti Performance

1. ชุดแต่ง Body Part Sti

ภายนอก นอกจากจะสวยงามยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ด้านอากาศพละศาสตร์ หากขับขี่ที่ความเร็วสูงอีกด้วย โดยในส่วนนี้ประกอบไปด้วย Under Board รอบคัน ไฟ DRL แบบ LED ที่ติดตั้งอยู่ด้านใต้กันชน แถมสีตัวถังใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามากับสี Desert Khaki และในรุ่น Sti Performance นี้จะมีกล้องมองหลังมาให้ด้วย ทำให้คุณสามารถถอยจอดรถได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

IMG_8783

2. ภายในห้องโดยสาร

นอกจากจะมีการตกแต่งด้วย Trim อลูมีเนียมสีเงินเพิ่มเติมที่บริเวณแผงคอนโซลหน้าและ แผงประตูทั้ง 4 บานแล้ว ยังมีการปรับลูกบิดเครื่องปรับอากาศใช้เป็นสีโครเมียม และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือมันเป็นรถรุ่นเดียว ที่มีการติดตั้งหน้าจอที่พนักพิงหลังเบาะคู่หน้าทั้ง 2 ฝั่ง ช่วยเพิ่มเติมอรรถรสในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารอย่างเต็มที่ โดยหน้าจอทางด้านซ้ายจะเป็นหน้าจอหลักที่ใช้ Command หน้าจอทางด้านขวา

IMG_8819

3. ระบบ Symetrical AWD

พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สูบนอน Boxer 2 สิ่งที่นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Subaru มาเป็นเวลายาวนาน และเป็นเจ้าเดียวที่ถือลิขสิทธิ์ในส่วนของระบบขับเคลื่อน นั่นจึงทำให้คุณสามารถสัมผัสขุมพลังอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนได้อย่างเต็มที่

 

4. ถือเป็นรถสไตล์ Crossover รุ่นเดียวในคลาสที่ติดตั้งค้ำโช้คหน้ามาให้จากโรงงาน

ซึ่งค้ำโช้คตัวนี้ ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นวัสดุอลูมีเนียมคุณภาพสูง ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นได้จากบริเวณท่อนกลางที่ไม่ได้เชื่อมต่อเป้นชิ้นเดียวตลอดทั้งเส้น จึงช่วยให้การเกาะถนนนั้น อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ไม่มากจนอาจทำให้เกิดอาการดื้อโค้ง (Understeer) อีกด้วย

IMG_8779

5. Subaru XV ได้ถูกแตกรุ่นย่อย เพิ่มเติมออกมาเป็น 3 รุ่น

โดยเริ่มต้นที่รุ่น 2.0i ในราคาเพียง 1.25 ล้านบาท และ รุ่นถัดมา คือ XV Sport ที่เปลี่ยนกระจังหน้าใหม่ให้ดูดุดัน พร้อมสปอยเลอร์หลัง และ เพลทอลูมีเนียมทางด้านท้าย รวมถึงไฟ Reflex และมีการออกแบบไฟตัดหมอกใหม่ โดยให้มีไฟ DRL แบบ LED อยู่ในเบ้าเดียวกัน และปิดท้ายที่รุ่นท๊อป XV Sti Performance ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วในข้อที่ 1 นั่นเอง

IMG_8812

นอกจากนั้นผู้ที่สนใจ Subaru XV Sti Performance ใหม่นี้ สามารถเข้าไปทดลองขับทดสอบสมรรถนะรถ ได้ที่โชว์รูม Subaru สุขาภิบาล 3 ได้ ภายในวันเสาร์ และ อาทิตย์นี้

IMG_8756

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ