เอ็มเอ็มเอสเร่งเครื่องจับมือเอสโซ่-เซนทรัลขยายสาขา มั่นใจรักษายอด 400 ล้านบาทปีนี้ Share this

เอ็มเอ็มเอสเร่งเครื่องจับมือเอสโซ่-เซนทรัลขยายสาขา มั่นใจรักษายอด 400 ล้านบาทปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 October 2557

นายใหม่เอ็มเอ็มเอสเดินหน้าเร่งจับมือพันธมิตรเอสโซ่-เซ็นทรัลขยายสาขาศูนย์บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย พร้อมมั่นใจทำรายได้เข้าเป้า 400 ล้านบาทตามแผนงานในปีนี้

สุเมธ ใจโต กรรมการผู้จัดการ มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) หรือ เอ็มเอ็มเอส ผู้ให้บริการศูนย์บริการรถยนต์บ๊อช คาร์ เซอร์วิสในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่าแผนงานหลังเข้ารับตำแหน่งคือการเร่งขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ตามแผนงานที่วางไว้จะขยายเพิ่มเป็น 24 สาขาภายในปี 2559 จากที่มีอยู่ 11 สาขาในปัจจุบัน โดยอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอย่างสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่และศูนย์คอมมูนิตี้ มอลล์ของเครือเซ็นทรัล เพื่อขยายสาขาในพื้นที่ที่น่าสนใจ

"พฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อนำรถเข้ามาใช้บริการ ซึ่งการที่เราตั้งศูนย์ในสถานที่เหล่านี้ จะทำให้ลูกค้ามีกิจกรรมระหว่างรอการซ่อมบำรุงรถ ซึ่งเป็นแนวโน้มใหม่ของการขยายศูนย์บริการของเอ็มเอ็มเอส"

Sumet

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการเดินหน้าการทำสินค้าเฮาส์แบรนด์ของบริษัทเอง โดยอยู่ระหว่างการเจรจาในส่วนของชิ้นส่วนสำหรับช่วงล่างรถยนต์ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป

สำหรับเป้าหมายการจำหน่ายในปีนี้ ยังมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ 400 ล้านบาทตามแผนงานที่วางไว้ แม้ในช่วง 9 เดือนแรกจะทำได้เพียง 250 ล้านบาทเท่านั้น โดยคาดว่าธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และธุรกิจจูนนิ่ง จะเข้ามาช่วยอย่างมากในช่วงที่เหลือของปี

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบการเปิดศูนย์บริการครบ 5 ปีในประเทศไทย โดยเน้นไปที่ส่วนของยางรถยนต์ แบตเตอรี่และน้ำมันเครื่อง ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและมีส่วนทำให้สามารถทำยอดขายได้ตามเป้า

20110917_094


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ