เผยโฉม 2015 Honda Legend รุ่นปรับโฉม ร่างจำแลงของ Acura RLX Sport Hybrid Share this

เผยโฉม 2015 Honda Legend รุ่นปรับโฉม ร่างจำแลงของ Acura RLX Sport Hybrid

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 November 2557

ฮอนด้า (Honda) จับอาคูร่า อาร์แอลเอ็กซ์ สปอร์ต ไฮบริด (Acura RLX Sport Hybrid) สเปกที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกามาปรับเปลี่ยนโฉมให้เป็น 2015 ฮอนด้า เลเจนด์ (2015 Honda Legend) ออกทำตลาดญี่ปุ่น

รถซีดานอาคูร่าสุดหรูออกจำหน่ายในแดนมะกันเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่ฮอนด้า เลเจนด์จะเริ่มทำตลาดแดนปลาดิบตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมเป็นต้นไป นอกจากการเปลี่ยนโลโก้และการย้ายพวงมาลัยมาอยู่ฝั่งขวาแล้ว รถทั้งสองคันมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันทุกประการ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6.8 ล้านเยน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1424627635810054867-r.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว (สองตัวที่ด้านหลังและหนึ่งตัวที่ด้านหน้า) ใช้กำลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 260 โวลต์ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DCT แบบ 7 สปีด ซึ่งประกอบกันเป็นระบบขับเคลื่อน Super Handling All-Wheel Drive (SH-AWD)

พละกำลังของเลเจนด์โฉมใหม่อยู่ที่ 382 แรงม้า แรงบิด 461 นิวตันเมตร ทางฮอนด้าการันตีว่ามีอัตราเร่งเหนือชั้นกว่าเครื่องยนต์ V8 แต่มีอัตราบริโภคน้ำมันประหยัดเทียบเท่าขุมพลัง 4 สูบ

เลเจนด์มาพร้อมกับกรอบไฟหน้า LED รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Jewel Eye” ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างการแสดงผล head-up display มาตรวัดดิจิตอล ที่พักแขนที่เบาะหลังและระบบเครื่องเสียงของแบรนด์เครล อินดัสตรีส์ (Krell Industries) พร้อมลำโพงถึง 14 ตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ