ยลโฉมเต็มตา Audi Prologue รถต้นแบบตัวท็อปเทคโนโลยีล้ำ Share this

ยลโฉมเต็มตา Audi Prologue รถต้นแบบตัวท็อปเทคโนโลยีล้ำ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 November 2557

ออดี้เปิดผ้าคลุมเผยโฉมออดี้ โปรล็อก (Audi Prologue) รถต้นแบบที่หลายคนรอคอยซึ่งพัฒนาเพื่อกำหนดทิศทางการออกแบบของแบรนด์สี่ห่วงในอนาคต

สัดส่วนทรวดทรงเป็นแบบรถคูเป้ระดับพรีเมียมที่มีตัวถังสั้นกว่าเอ8 เล็กน้อย ดีไซเนอร์ของออดี้บรรจงปั้นแต่งกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบเฟรมเดี่ยว ตำแหน่งการติดตั้งค่อนข้างต่ำ กรอบไฟหน้าเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ Matrix ช่องดักอากาศถูกออกแบบเน้นความเฉียบคมอยู่คู่กับลิ้นสปอยเลอร์หน้าสีดำมันเงา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/335965962733552350-r.jpg

ดีไซน์อันสะดุดตาลื่นไหลไปถึงส่วนท้ายรถ ซุ้มล้อขนาดใหญ่รองรับล้ออัลลอยไซส์ยักษ์ 22 นิ้ว ด้านข้างดูเนียนตาเพราะไม่มีที่จับเปิดประตู ออดี้ใช้ระบบไฟฟ้าที่สั่งงานด้วยการสัมผัสแผงประตูแทน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมสไตล์ล้ำยุคไปไกลโพ้น เบาะรองรับสี่ที่นั่ง วัสดุที่นำมาใช้เน้นเกรดพรีเมียมแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหนังสลับกับอลูมิเนียมและไม้ชั้นดี ดีไซน์ในภาพรวมโฟกัสที่ความเรียบหรูมากเป็นพิเศษ

ที่น่าสนใจคือการติดตั้งมาตรวัดดิจิตอลและหน้าจอทัชสกรีนหลายตัว มีทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า ทางออดี้เผยด้วยว่าได้ติดตั้งระบบปรับเบาะผู้ขับขี่ ระบบเครื่องเสียง ระบบนำทางและระบบสั่งการอื่นๆโดยอัตโนมัติผ่านการตรวจจับสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ขับขี่ที่เข้ามานั่งหลังพวงมาลัย ผู้ขับจึงไม่ต้องปรับแต่งและเปิดสวิทช์ใดๆ เพียงแค่สตาร์ทรถและขับออกไปได้เลย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1839132523852881026.jpg

แม้กระทั่งพนักพิงศีรษะด้านหลังยังมีความไฮเทคเนื่องจากจะปรับตำแหน่งเองโดยอัตโนมัติเมื่อผู้โดยสารเข้ามานั่งและจะพับเก็บเมื่อลุกออกจากตัวรถ

เครื่องยนต์ใช้บล็อก V8 TFSI ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 605 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำอัตราเร่งโหดพอตัว 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ