[Launched] ฮอนด้าส่ง 2014 ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่กระตุ้นตลาดเอสยูวีเล็ก เคาะราคา 0.89 - 1.045 ล้านบาท ดึงดูดลูกค้าในไทย Share this

[Launched] ฮอนด้าส่ง 2014 ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่กระตุ้นตลาดเอสยูวีเล็ก เคาะราคา 0.89 - 1.045 ล้านบาท ดึงดูดลูกค้าในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 November 2557

ฮอนด้าประกาศเดินหน้าทำตลาดรถยนต์เอสยูวีไซส์เล็ก 2014 ฮอนด้า เอชอาร์-วี รุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มั่นใจเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์กลุ่มดังกล่าว อัดออพชั่นเคาะราคาท้าชนคู่แข่งที่ 8.9 แสน - 1.045 ล้านบาท

ตลาดรถยนต์เอสยูวีขนาดเล็ก ที่มีผู้ทำตลาดแข่งขันหลักเพียง 2 รายในประเทศไทยได้โอกาสต้อนรับผู้ท้าชิงรายที่ 3 อย่างเป็นทางการ เมื่อฮอนด้าตัดสินใจส่งรถเอสยูวีรุ่นเล็กน้องใหม่เข้าทำตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่เปิดตัวในวันนี้ เป็นยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่จะมาสร้างมิติใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ประเทศไทย โดยจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของตลาดรถยนต์ในระดับกลางให้สมบูรณ์ และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวกับทุกความต้องการที่หลากหลาย

Image012

ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่ผสานความสปอร์ตสไตล์รถคูเป้ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียวผ่านเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบแอลอีดี หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา และการออกแบบภายในที่หรูหรา พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม ด้วยคอนโซลกลางแบบ 2 ชั้น และพื้นที่อเนกประสงค์รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

โดนเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ไอ-วีเทค 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า มาพร้อมกับระบบเกียร์ซีวีทีใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมตอบสนองทุกการขับเคลื่อน ด้วยอัตราเร่งที่ทรงพลัง และให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม รองรับพลังงานทางเลือกอี85 ผสานกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า และระบบออโต้ เบรก โฮลด์ เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง

Image011

"ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของภูมิภาคอาเซียนและเป็นประเทศที่ 3 ในโลกที่ฮอนด้าทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าว หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 1 แสนคันภายในระยะเวลา 1 ปีหลังเปิดตัว จากนั้นก็คือประเทศจีนที่เปิดตัวเพื่อทำตลาดไปในช่วงก่อนหน้านี้ไม่นาน"

แนวคิดในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์คันนี้ ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี และได้เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียวในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ ผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ในสไตล์รถมินิแวน

รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่น ด้วยรูปทรงตัวถังที่ปราดเปรียว เสริมความรู้สึกแข็งแกร่ง ทรงพลัง ด้วยตัวถังด้านล่าง มาพร้อมเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวรอบคัน ลงตัวกับมือจับเปิดประตูด้านหลังในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ และกระจังหน้าเสริมด้วยโทนสีดำ

Image008

การออกแบบภายใน เน้นความกว้างขวางของพื้นที่เหนือแผงคอนโซล ผสานกับคอนโซลกลางแบบ 2 ชั้นที่ถูกออกแบบให้มาพร้อมกับภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ต พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบาย ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัย ทั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการสั่งงานด้วยเสียง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัส

มาตรวัดเรืองแสงปรับเปลี่ยนได้ 7 สี พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ช่องเชื่อมต่อยูเอสบี 2 จุด พร้อมช่องเชื่อมต่อเอชดีเอ็มไอ และช่องจ่ายไฟสำรอง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ทั้งยังยกระดับการใช้งานให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยห้องสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่ปรับพับได้ 3 รูปแบบ

Image002

เครื่องยนต์ 1.8 ลิตรให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ซีวีทีที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มอบอัตราเร่งที่ดีเยี่ยมและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ ตอบสนองทุกการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่

มาพร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน เสริมด้วยกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ และระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง

Image009

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเอสราคา 8.9 แสนบาท รุ่นอีราคา 9.75 แสนบาท และรุ่นอีแอฃราคา 1.045 ล้านบาท โดยมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) สีขาวออร์คิด (มุก) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) และ 2 สีใหม่ คือ สีเทารูสแบล็ค (เมทัลลิก) สีน้ำเงินมอร์ฟโฟ (มุก) โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 2 หมื่นคันภายใน 1 ปี

ชมภาพอย่างเป็นทางการสำหรับรถเอสยูวีรุ่นใหม่ได้ ทีนี่ และติดตามภาพถ่ายสดสดจากงานแถลงข่าวได้ในอีกไม่นาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ