Pagani Huayra Dinastia สุดยอดไฮเปอร์คาร์ผลิต 3 คันในโลก Share this

Pagani Huayra Dinastia สุดยอดไฮเปอร์คาร์ผลิต 3 คันในโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 November 2557

นานๆ ทีจะมีข่าวจาก Pagani (ปากานี) แบรนด์รถไฮเปอร์คาร์จากอิตาลีให้ได้ติดตามกัน แต่ทุกข่าวไม่เคยทำให้ผิดหวังเพราะมีรูปสวยๆ ให้ดูกันเสมอ ล่าสุดมีการเปิดตัว ปากานี ฮไวร่า ดีนาสเตีย (Huayra Dinastia) รุ่นพิเศษผลิตเพียง 3 คันในโลกเท่านั้น

ฮไวร่า ดีนาสเตียถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทปากานี ไชน่า ออโตโมทีฟ ลิมิเต็ด ( Pagani China Automotive Limited หรือ PCAL) ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายรถปากานีอย่างเป็นทางการในประเทศจีนและมาเก๊า

สาเหตุที่ปากานี่เลือกผลิตเพียง 3 คันเพราะการออกเสียงตัวเลข 3 ในภาษาจีนมีความคล้ายคลึงกับคำว่า “เกิดใหม่” ซึ่งเป็นเหมือนการฉลองบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งดังกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/12044700071377363633-r.jpg

โฮราซิโอ ปากานี่ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งปากานีเป็นคนเลือกแนวทางการตกแต่งและสีสันของรถทั้งสามคันด้วยตนเองโดยมีทั้งสีทอง ฟ้าและแดง ตัวถังทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ประทับตรามังกรเอกลักษณ์ของประเทศจีนทั้งตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายใน

สำหรับเครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อกสแตนดาร์ดขนาด V12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ พละกำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร มีน้ำหนักตัวถัง 1,350 กก. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 370 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ