เบนซ์ เสริมไลน์ ซี-คลาส เอสเตท พร้อมเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด Share this

เบนซ์ เสริมไลน์ ซี-คลาส เอสเตท พร้อมเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 November 2557

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยเดินหน้าเอาใจลูกค้าที่ชื่นชมการขับรถยนต์หรูหราด้วยตัวเอง ด้วยการเพิ่มไลน์ซี-คลาส เอสเตท เพิ่มทั้งเสริมเครื่องยนต์ดีเซล ไฮบริดให้กับทั้งโฉมซาลูนและเอสเตท ก่อนเปิดไลน์ผลิตปีหน้า


เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมไลน์ ซี-คลาส เอสเตท พร้อมเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดเอาใจลูกค้า

ค่ายรถยนต์หรู เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้าทำตลาดรถยนต์ซี-คลาสใหม่อย่างเต็มที่ ท่ามกลางข่าวคราวการเตรียมความพร้อมในการเปิดสายการผลิตในประเทศไทยปีหน้า โดยได้เปิดตัวซี-คลาส เอสเตทอย่างเป็นทางการ และเสริมไลน์เครื่องยนดีเซล ไฮบริด ที่ใช้มาแล้วในรุ่นพี่ทั้ง 2 รุ่น

2014 Medrcedes-Benz C300 Bluetec Hybrid 04

การเปิดตัวซี-คลาส ไฮบริด คือการเติมเต็มพอร์ตฟอลิโอของรถยนต์ไฮบริด ดีเซลของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ครบทุกรุ่นหลักที่จำหน่ายในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 4 สูบที่ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการประหยัดเชื้อเพลิงและลดมลพิษ

ทุกครั้งที่ชะลอความเร็วหรือเบรก มอเตอร์ไฟฟ้าจะทำหน้าที่เป็นเจนเนอเรเตอร์แปลงพลังงานจลน์ที่เหลืออยู่ในระบบขับเคลื่อนให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้าสะสมไว้ในแบตเตอรี่ลิเธี่ยม-ไอออน เพื่อเก็บสำรองไว้และนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ทำให้สามารถผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 6 ได้

รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นยังได้เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจด้วยชุดแต่งเอเอ็มจี ที่ประกอบไปด้วย ล้ออัลลอยเอเอ็มจี 18 นิ้ว แบบ 5 ก้าน ชุดแต่งรอบคัน พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ตที่ปรับให้ต่ำกว่ารุ่นมาตรฐาน กระจังหน้าแบบสปอร์ตพร้อมโลโก้ตราดาวขนาดใหญ่ การดกแต่งภายในที่หรูหราผสานความดุดัน

2014 Medrcedes-Benz C300 Bluetec Hybrid 09

เครื่องยนต์ที่ใช้ยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2,143 ซีซี. ทำงานประสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,600-1,800 รอบต่อนาที

ดุดันด้วยอัตราเร่งดุเดือดจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพียง 6.4 วินาทีในรุ่นซาลูนและ 6.7 วินาทีในรุ่นเอสเตท และสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 244 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในรุ่นซาลูนและ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในรุ่นเอสเตท โดยให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยม

2014 Medrcedes-Benz C300 Bluetec Hybrid 20

ในรุ่นซาลูนตกแต่งภายในให้เน้นความหรูหราเพิ่มขึ้น แต่คงความสปอร์ตเอาไว้ โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลกลางที่สร้างเป็นชิ้นเดียวกับพนักวางแขน แป้นสัมผัสติดตั้งบริเวณที่พักแขน ช่วยให้สามารถควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในตัวรถเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

ขณะที่รุ่นเอสเตทซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของประเทศไทย โดดเด่นด้วยรูปทรงภายนอกที่เน้นทั้งความสวยงามและประสิทธิภาพเหนือชั้น ห้องโดยสารภายในกว้างขวางและประกอบด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย โดยเฉพาะระบบเปิด-ปิดฝาท้ายแบบอัตโนมัติก็ติดตั้งมาให้

2014 Medrcedes-Benz C300 Bluetec Hybrid 17

แผ่นปิดที่เก็บสัมภาระด้านท้าย แบบดึงกลับ-เลื่อนเปิดขึ้นอัตโนมัติ และระบบควิกโฟลด์ปรับที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังออกเป็น 1/3 : 2/3 ตอนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เบาะกลางสามารถพับแยกหรือพับพร้อมกับเบาะตัวอื่นไปด้านหน้า ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีพื้นที่เก็บบรรทุกสัมภาระด้านหลังถึง 450-1,470 ลิตร

เคาะราคาจำหน่ายสำหรับรุ่นซาลูนที่ 3.19 ล้านบาทและ 3.39 ล้านบาทสำหรับรุ่นเอสเตท โดยพร้อมที่จะเปิดรับจองและรับรถได้ทันทีสำหรับรุ่นซาลูน ส่วนรุ่นเอสเตทไม่เกินเดือนมกราคม 2558 ก็พร้อมส่งมอบเช่นกัน!!!

2014 Medrcedes-Benz C300 Bluetec Hybrid 29

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ