AP Honda ตั้งจุดพักรถ ต้อนรับรถทุกยี่ห้อทุกชนิด สานต่อ 0 Accident ในช่วงปีใหม่นี้ Share this

AP Honda ตั้งจุดพักรถ ต้อนรับรถทุกยี่ห้อทุกชนิด สานต่อ 0 Accident ในช่วงปีใหม่นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 December 2557

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และผู้บุกเบิกแคมเปญ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมสร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ดึง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงดังจากซีรีย์ฮอร์โมน เป็นพรีเซนเตอร์ภายใต้แนวคิด “ดื่มไม่ขี่” ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมเปิดจุดพักรถพิเศษขนาดใหญ่ให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง และนวดเท้าฟรี เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้เดินทาง

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร AP Honda เปิดเผยว่า “ในปี 2553 เอ.พี.ฮอนด้า ได้ริเริ่มแคมเปญ Zero Accident เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว และได้สานต่อกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปี โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกในการขับขี่อย่างปลอดภัยผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ที่จะถึงนี้ โดยได้ดึงนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และคุณแม่ มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสร้างการรับรู้ในหมู่วัยรุ่นภายใต้แนวคิดดื่มไม่ขี่ เพื่อเตือนสติให้ทุกคนไม่ขับขี่เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเดินทางกลับบ้านไปเจอคนที่รักอย่างปลอดภัย”

IMG_1553

พร้อมถ่ายทอดภาพยนตร์โฆษณา ดื่มไม่ขี่ทางดิจิตอลฟรีทีวี ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2557 ถึง 4 มกราคม 2558 รวมถึงการจัดจุดพักรถขนาดใหญ่พิเศษเพื่อให้ผู้ที่เดินทางไกลได้แวะพักผ่อนชั่วคราวก่อนออกเดินทางต่อ โดยบริการจุดพักรถพิเศษนี้ จะให้บริการซ่อมบำรุงทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมเสิร์ฟของว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงบริการนวดเท้าและสันทนาการอื่นๆเพื่อลดความเหนื่อยล้าของผู้เดินทาง ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการช่วยสังคม และเป็นอีกวิธีหนึ่งในการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงจากอุบัติเหตุทางถนน

“เรายินดี หากจะมีผู้ช่วยสานโครงการจุดพักรถพิเศษนี้ ต่อในสายเส้นทางอื่นๆ เพื่อจะได้เป็นบริการแก่ประชาชน และตอบแทนสู่สังคม และยังเป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย” นายสุชาติ กล่าวเสริม

IMG_1373

สำหรับ จุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการ ณ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 26-30 ธันวาคม 2557 (ขาออก) และบริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 - 3 มกราคม 2558 (ขาเข้า) ผู้ที่ขับรถผ่านไม่ว่าจะ 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สามารถเข้ารับบริการดังกล่าวได้ฟรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ