Mitsubishi Lancer Evolution รุ่นสุดท้ายอาจรีดพลัง 440 แรงม้า Share this

Mitsubishi Lancer Evolution รุ่นสุดท้ายอาจรีดพลัง 440 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 December 2557

ผู้บริหารระดับสูงของมิตซูบิชิเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น (Mitsubishi Lancer Evolution) รุ่นพิเศษเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนยุติสายการผลิตอย่างเป็นทางการ

ดอน สแวริงเกน (Don Swearingen) รองประธานมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประจำอเมริกาเหนือให้สัมภาษณ์ว่าแลนเซอร์ อีโวลูชั่นรุ่นสุดท้ายจะมาพร้อมกับชื่อ “สเปเชียล แอคชั่น โมเดล” หรือ “Special Action Model” มีจำนวนการผลิตราว 2,000 คัน โดยพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นจีเอสอาร์ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 5 สปีดและถูกอัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่หมด

ไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่จะถูกยกระดับพละกำลังให้แรงขึ้นจากสแตนดาร์ด 291 แรงม้า แรงบิด 406 นิวตันเมตร

มีความเป็นไปได้ว่าขุมพลังของแลนเซอร์ อีโวลูชั่นรุ่นสุดท้ายจะถูกยกระดับให้ทรงพลังถึง 400 แรงม้า แรงบิดกระฉูด 558 นิวตันเมตรซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับอีโวรุ่นพิเศษเอฟคิว-440 เอ็มอาร์ (FQ-440 MR) ที่เปิดตัวในประเทศอังกฤษเมื่อต้นปีนี้และมีจำนวนผลิตเพียง 40 คันเท่านั้น

เมื่อถามถึง “อีโว” เจนเนอเรชั่นใหม่ สแวริงเกนบอกเพียงว่า “มันสิ้นสุดสายการผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว” นั่นหมายถึงจะไม่มีตัวแทนของอีโวใหม่อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ