นิสสัน เยาวราช มั่นใจปีหน้าโต 3-5 เท่าตัว Share this

นิสสัน เยาวราช มั่นใจปีหน้าโต 3-5 เท่าตัว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2557

โยโกฮาม่า มอเตอร์ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย ทุ่มงบประมาณ 150 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูเก่า วงเวียน 22 พร้อมรับบริการลูกค้า มั่นใจยอดจำหน่ายปีหน้าเติบโต 3-5 เท่าตัว

สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โยโกฮาม่า มอเตอร์ (ประเทศไทย ) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า หลังจากทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาทเพื่อปรับโฉมและเปิดให้บริการโชว์รูมแห่งใหม่ที่วงเวียน 22 เยาวราชไปเมื่อกลางไตรมาส 3 ที่ผ่านมา

พบว่ามียอดจำหน่ายที่น่าพอใจ โดยคาดว่าจะปิดยอดจำหน่ายในปีนี้ได้ที่ไม่น้อยกว่า 100 คัน ซึ่งได้เตรียมความพร้อมทางด้นการขายและการให้บริการเอาไว้อย่างครบครัน โดยจะเริ่มต้นบุกตลาดอย่างจริงจังในช่วงปี 2558 เป็นต้นไป

คุณสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ok

"เรามีความมั่นใจที่จะประกาศความพร้อมในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเชื่อว่าด้วยความนิยมของรถนิสสัน ประกอบกับย่านเยาวราชซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของประเทศไทย น่าจะทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ โยโกฮาม่าคาดว่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 3-5 เท่าในปี 2558 โดยศูนย์บริการของบริษัทสามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจรด้วยช่องซ่อมมากถึง 11 ช่องซ่อม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ