Porsche เผย 911 ทุกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ยกเว้น GT3 RS Share this

Porsche เผย 911 ทุกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ยกเว้น GT3 RS

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 January 2558

พอร์ชออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ารถสปอร์ตไลน์ 911 ทุกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบชาร์จทั้งหมดเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้เร้าใจยิ่งขึ้น

วูล์ฟกัง แฮตซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของพอร์ชให้สัมภาษณ์ว่าจะมีเพียงพอร์ช 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) เพียงรุ่นเดียวที่จะใช้เครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศรุ่นใหม่แกะกล่องซึ่งมีพละกำลังราว 500 แรงม้าและเตรียมเปิดตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ขณะที่รถสปอร์ต 911 ที่เหลือจะใช้เครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบชาร์จ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-911-Targa-2.jpg

แฮทซ์ยังยืนยันด้วยว่าเคย์แมน จีที4 รุ่นสมรรถนะสูงกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะเปิดตัวแน่นอนภายในปีนี้โดยอาจเป็นที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ คาดว่าจะมีแรงม้าราว 400 ตัว

ด้านฝาแฝดอย่างพอร์ช บ็อกซเตอร์ก็จะได้รับการพัฒนารุ่นสมรรถนะสูงเช่นกัน แต่อาจไม่ใช้ชื่อจีที4 และอาจมีพละกำลังไม่มากเท่าเคย์แมน จีที4

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้บริหารระดับสูงของพอร์ชรายนี้ยังระบุว่าทีมวิศวกรกำลังพัฒนารถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะทำตลาดตรงกลางระหว่าง 911 และ 918 สไปเดอร์ รายละเอียดทางเทคนิคยังไม่เปิดเผย แต่มีแนวโน้มว่าจะใช้เครื่องยนต์ V8 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะใช้ในพานาเมร่าและคาเยนน์รุ่นใหม่ด้วย กำหนดการเปิดตัวของซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จะมีขึ้นในช่วงปี 2020


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ