มิลเลนเนียม ออโต้ ยึดสิทธิ์การจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูที่ภูเก็ต-หาดใหญ่ Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ ยึดสิทธิ์การจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูที่ภูเก็ต-หาดใหญ่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 January 2558

มิลเลนเนียม ออโต้ สยายปีกตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูออกต่างจังหวัด หลังคว้าสิทธิ์ 2 จังหวัดภาคใต้อย่างภูเก็ตและหาดใหญ่ ด้วยแผนลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เสริมทัพโชว์รูมอุบลราชธานีที่จะเปิดอย่างเป็นทางการต้นเดือนกุมภาพันธ์

แหล่งข่าวตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เปิดเผยว่าในปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย หลังจากที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้ที่หาดใหญ่และภูเก็ตได้ถูกยกเลิกสัญญา พร้อมกับการแต่งตั้งให้ตัวแทนจำหน่ายอื่นที่มีความพร้อมกว่าเข้าไปบริหารพื้นที่การขายแทน

ทั้งนี้ ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ที่เข้าไปดูแลพื้นที่ดังกล่าวได้ตกเป็นสิทธิ์ของมิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร ที่พระราม 4 ลาดพร้าวและพระราม 3 รวมไปถึงโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุดที่จังหวัดอุบลราชธานีที่เพิ่งเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในช่วงปลายปี 2557

“ต้องจับตาดูการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นว่าจะส่งผลกระทบกับตัวแทนจำหน่ายรายอื่นหรือไม่ เพราะปกติมิลเลนเนียมมักจะไปกันหลายธุรกิจในการขยายโชว์รูม อย่างล่าสุดที่อุบลราชธานีก็มีทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและมินิไปด้วยกัน ที่ภูเก็ตก็น่าจะมีลักษณะไม่แตกต่างกัน” แหล่งข่าวกล่าว

Service Shop

อรุณ สมุทรสาร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย มิลเลนเนียม ออโต้ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่าบริษัทฯ พร้อมที่จะเข้าไปดูแลการจำหน่ายและการให้บริการหลังการขายสำหรับพื้นที่ภูเก็ตและหาดใหญ่จริง โดยคาดว่าจะเดินหน้าลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 400 ล้านบาทสำหรับโครงการใหม่ทั้ง 2 แห่งนี้

“การลงทุนหลักจะอยู่ที่การซื้อพื้นที่สำหรับการตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งทั้ง 2 ที่ถือเป็นพื้นที่การขายที่มีศักยภาพ และมิลเลนเนียมก็พร้อมที่จะขยายการให้บริการลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะมีการขยายธุรกิจใดลงไปในพื้นที่แต่ละแห่ง ยังไม่ได้มีการสรุปที่ชัดเจนออกมา”

สำหรับโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดที่อุบลราชธานีนั้น นอกเหนือไปจากบีเอ็มดับเบิลยูแล้ว ยังมีการให้บริการในส่วนของมินิ และธุรกิจอื่น ๆ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชียทั้งหมด ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการไปแล้วก่อนหน้านี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ 2558

มิลเลนเนียม ออโต้ เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อันดับ 1 ของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในประเทศไทย ซึ่งผู้บริหารประเมินว่าบริษัทมีอัตราการเติบโตกว่า 15% ในปีที่ผ่านมาและคาดว่าจะรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องที่ระดับเดียวกันในปีนี้ โดยล่าสุด เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 หนึ่งในสองรายสำหรับตลาดประเทศไทย

i8


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ