ทีเซอร์ยั่วน้ำลาย 2015 Audi R8 โชว์ไฟหน้าเลเซอร์ Share this

ทีเซอร์ยั่วน้ำลาย 2015 Audi R8 โชว์ไฟหน้าเลเซอร์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 February 2558

ออดีเปิดเผยภาพทีเซอร์แรกของรถซูเปอร์คาร์ ออดี้ อาร์ 8 (2015 Audi R8) เจนเนอเรชั่นที่สองที่หลายคนรอคอยออกมาแล้ว

ค่ายรถแบรนด์สี่ห่วงประกาศว่า อาร์ 8 ถือเป็นซูเปอร์คาร์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์นี้ เตรียมปรากฏตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกบนเวทีเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนมีนาคม ภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวเผยให้เห็นส่วนด้านหน้ารถแบบวับๆแวมๆ โดดเด่นที่ช่องดักอากาศคาร์บอนไฟเบอร์ที่ดูดุดันอย่างมาก

นอกจากการเปิดเผยภาพทีเซอร์ยั่วน้ำลายแล้ว ทางออดี้ยังประกาศยืนยันด้วยว่าอาร์ 8 รุ่นใหม่จะมาพร้อมไฟหน้า LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่มีหลอดไฟ LED 37 ดวงต่อไฟหนึ่งข้าง ถ้าลูกค้าควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มก็จะได้ใช้ระบบไฟสูงเทคโนโลยีเลเซอร์เป็นอ็อปชั่นเสริมซึ่งจะให้แสงสว่างกว้างไกลเพิ่มอีกเท่าตัวแต่ไม่แยงตาเพื่อนร่วมท้องถนน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-Audi-R8-teased-2.jpg

คาดการณ์ว่าอาร์ 8 จะพัฒนาบนแพลทฟอร์มเดียวกับแลมโบร์กินี่ ฮูราแคนซึ่งเอื้อให้ทีมวิศวกรของออดี้เลือกใช้วัสดุน้ำหนักเบาอย่างอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ในการพัฒนาโครงสร้างตัวถังได้ ซึ่งไม่เพียงเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ แต่ยังให้ความประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วย

มีแนวโน้มว่าขุมพลังใต้ฝากระโปรงหน้าจะมีเฉพาะบล็อก V10 ให้เลือกใช้เท่านั้น ขณะที่ในอนาคต ออดี้อาจแนะนำขุมพลังบล็อก 6 สูบ พ่วงเทอร์โบชาร์จสำหรับรุ่นเริ่มต้น ส่วนระบบส่งกำลังจะใช้เกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีดเหมือนกับรุ่นเดิม

ที่น่าสนใจก็คือออดี้มีแผนการจะแนะนำอาร์ 8 เวอร์ชั่นพลังไฟฟ้าด้วย โดยจะมีระยะทางขับเคลื่อนไกลกว่า 400 กม. ซึ่งอาร์ 8 ทั้งรุ่นสแตนดาร์ดและรุ่นพลังไฟฟ้าจะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้

แฟนออดี้ไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ