ฮุนไดเดินหน้าตลาดไทยต่อเนื่อง เล็งสินค้าใหม่-ขยายโชว์รูม ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง 20% Share this

ฮุนไดเดินหน้าตลาดไทยต่อเนื่อง เล็งสินค้าใหม่-ขยายโชว์รูม ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง 20%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2558

แบรนด์รถยนต์เกาหลีที่เดินหน้าทำตลาดอย่างจริงจังที่สุดอย่างฮุนได ประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายทะลุ 4,000 คันในปีที่ผ่านมา สวนทางตลาดหดตัว 35% มั่นใจปีนี้รักษาการเติบโตต่อเนื่อง 20% ด้วยเป้าหมายการขาย 5,000 คัน พร้อมเดินหน้าหาสินค้า-โชว์รูมใหม่รับมือลูกค้า

ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่ายอดจำหน่ายของฮุนไดในปี 2557 ที่ผ่านมามีรวมทั้งสิ้น 4,062 คัน แบ่งออกเป็นฮุนได เอช-1 จำนวน 3,066 คัน ฮุนได แกรนด์ สตาเร็กซ์ 659 คัน และฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต ประมาณ 300 คัน

“เราต้องขออภัยที่เกิดความล่าช้าในการส่งมอบรถยนต์จนทำให้ลูกค้ากลุ่มแรก ๆ ต้องมีการรอส่งมอบเนื่องจากกระแสตอบรับในการจองเกินความคาดหมายที่ตั้งเอาไว้ อย่างไรก็ตามเราก็มั่นใจเป็นอย่างดีว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีกในปีนี้"

Photo1

ทั้งนี้ ฮุนไดตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์ในปี 2558 ในประเทศไทยไว้ที่ 5,000 คัน หรือคิดเป็นการเติบโตกว่า 20% ซึ่งจะเป็นผลจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในขณะนี้ รวมไปถึงการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติม

บริษัทวางแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอีก 2-3 แห่งในเขตกรุงเทพมหานครในปีนี้ โดยจะเริ่มจากฮุนได พระราม 2 และลำลูกกา ขณะที่ต่างจังหวัดเตรียมขยายที่อุบลราชธานี อยุธยาและนครปฐม ซึ่งจะทำให้มีตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเป็น 30 แห่งในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ