ยลโฉม Evora 400 รถสปอร์ตที่แรงที่สุดของ Lotus Share this

ยลโฉม Evora 400 รถสปอร์ตที่แรงที่สุดของ Lotus

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 February 2558

โลตัสเผยโฉมภาพเต็มคันของโลตัส อีโวร่า 400 (2015 Lotus Evora 400) ออกมาแล้ว พร้อมประกาศลั่นว่าเป็นรถสปอร์ตโลตัสที่แรงที่สุดและเร็วที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

ด้านหน้าติดตั้งแผงกันชนชุดใหม่ ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้นมาพร้อมเดย์ไลท์ LED หันมาดูที่บั้นท้ายเน้นความดุดันด้วยกันชนหลังแบบมีช่องรีดอากาศ แผงดิฟฟิวเซอร์แบบสปอร์ตและปีกสปอยเลอร์แบบสามชิ้น ไฮไลท์ในส่วนอื่นๆ ยังรวมถึงกระจกมองข้างดีไซน์ใหม่และล้ออลูมิเนียมฟอร์จขนาด 19 – 20 นิ้วสวมทับด้วยยางมิชลิน ไพล็อต ซูเปอร์สปอร์ต

ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก แต่ห้องโดยสารกลับถูกโมดิฟายด์หลายส่วน อย่างแผงแดชบอร์ด คอนโซลกลางและมาตรวัดใช้ชุดใหม่ทั้งหมด ทางโลตัสยังติดตั้งเบาะคู่หน้าใหม่ ใช้วัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพดีขึ้น พวงมาลัยแม็กนีเซียมที่มีเส้นสายสีแดง ขณะที่ระบบอินโฟเทนเมนท์เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/18410832901361519338-r.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ พละกำลัง 400 แรงม้า แรงบิด 410 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.2 วินาทีเท่านั้น ท็อปสปีดทะยานไปได้ 300 กม./ชม.

แชสซีส์อลูมิเนียมของอีโวร่า 400 ได้รับการโมดิฟายด์ใหม่ รีดน้ำหนักตัวรถลง 22 กก. ช่วงล่าง เบรกและเฟืองท้ายลิมิเต็ด LSD ถูกปรับจูนใหม่เช่นกันสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา

โลตัส อีโวร่า 400 จะขึ้นสายการผลิตในช่วงกลางปีนี่ก่อนเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าในยุโรปตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ