ปอร์เช่ส่งชุดแต่งรอบคันใหม่ เพิ่มสมรรถนะ 911 เทอร์โบและเทอร์โบ เอส Share this

ปอร์เช่ส่งชุดแต่งรอบคันใหม่ เพิ่มสมรรถนะ 911 เทอร์โบและเทอร์โบ เอส

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 February 2558

ปอร์เช่ เอ็กซ์คลูซีฟ (Porsche Exclusive) แผนกตกแต่งพิเศษสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ ส่งชุดแต่งรอบคันสำหรับ 911 เทอร์โบและ 911 เทอร์โบเอส ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์

ชุดแต่งใหม่นี้จะมาพร้อมแพ็คเกจชุดแต่งที่ประกอบไปด้วย แผงสปอยเลอร์หน้าและท้ายรถด้านหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ ที่มีทั้งปีกด้านข้างที่ได้รับการออกแบบให้มีมุมเฉพาะเพื่อช่วยในด้านอากาศพลศาสตร์

911 Turbo & 911 Turbo S (3)

รวมถึงปีกหลังของรถที่ขยายและพับเก็บได้โดยจะทำการเปลี่ยนองศาไปตามลมที่ปะทะ โดยที่ลิ้นสปอยเลอร์ด้านหน้าและด้านหลังจะเพิ่มความเป็นสปอร์ตให้กับ 911 เทอร์โบ ได้มากยิ่งขึ้น

ชุดแต่งดังกล่าวได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยยการทดสอบอย่างหนักจากอุโมงค์ลมและการทดสอบการขับขี่บนสนามแข่งที่ศูนย์พัฒนาปอร์เช่ เดเวลอปเมนต์ เซนเตอร์ ด้วยจุดประสงค์ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และเพิ่มแรงกดให้มากขึ้น ในขณะที่ยังคงค่าสัมประสิทธิเสียดทานไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

911 Turbo & 911 Turbo S

ชุดแต่งนี้จะสร้างแรงกดทางด้านเพลาหน้าและเพลาหลังให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในความเร็วสูง โดยรวมแล้วแรงกดของ 911 เทอร์โบ ขณะความเร็วที่ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพิ่มขึ้นจาก 17 กิโลกรัม เป็น 26 กิโลกรัม ในโหมดสปีดและจาก 18 กิโลเมตร เป็น 150 กิโลกรัม เมื่ออยู่ในโหมดเพอร์ฟอร์มานซ์

ผู้ที่ต้องการสั่งซื้อยังสามารถเลือกออพชั่นเกี่ยวกับสีได้ ด้วยการเลือกติดตั้งให้เป็นสีเดียวกับตัวรถหรือเลือกเป็นสีดำแบบพ่นเงา และยังทำการพ่นสีสเกิร์ตด้านข้างและแผงด้านหลังที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถให้ด้วย หากตัวรถเป็นสีดำแผ่นครีบช่องดักอากาศบนฝาท้ายได้รับการออกแบบเป็นสีดำเพื่อความเหมาะสมกับปีกหลังที่จะขยายออกมาเช่นกัน

911 Turbo & 911 Turbo S (1)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ