ยามาฮ่าส่งอาร์3-เอ็กซ์ไซเตอร์ ลุยทำตลาดรถจักรยานยนต์ท้าชนคู่แข่ง Share this

ยามาฮ่าส่งอาร์3-เอ็กซ์ไซเตอร์ ลุยทำตลาดรถจักรยานยนต์ท้าชนคู่แข่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 February 2558

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ชูนโยบายปี 2558 ใช้กิจกรรมแนวมอเตอร์สปอร์ตปลุกกระแสนักขี่ที่ชื่นชอบรถสไตล์สปอร์ต พร้อมเปิดตัวยามาฮ่า อาร์3 รถซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์สปอร์ต และยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 หวังเขย่าตลาดรถสปอร์ตเมืองไทย

ประพันธ์ พลธนะวสิทธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทเตรียมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ในหลากเซกเมนต์ในปี 2558 เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

ทั้งนี้ ยามาฮ่าวางแผนที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่อีก 7 รุ่นในปีนี้ พร้อมรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์อีก 3 รุ่น ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายของยามาฮ่าให้กลับมาเติบโตได้อีกครั้ง

4

สำหรับสินค้ารุ่นแรกที่ยามาฮ่าเปิดตัวในประเทศไทย ได้แก่ ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์3 (Yamaha YZF-R3) รถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 321 ซีซี. โดยวางราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำที่ 1.85 แสนบาท

วายแซดเอฟ-อาร์3 คือรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรุ่นหนึ่งของบริษัท มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า โดยมีให้เลือก 3 สี ประกอบไปด้วย สีน้ำเงิน สีดำและสีแดง

yamaha_exciter_Blue

ขณะที่ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์150 (Yamaha Exciter150) เป็นรถครอบครัวแบบสปอร์ตที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 50 ซีซี. เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถจักรยานยนต์ที่ให้ความคล่องตัวในการขับขี่สูง โดยวางราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำที่ 6.2 หมื่นบาท

"รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นปี โดยในงานเปิดตัวที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยามาฮ่าได้รับเกียรติจาก 4 นักแข่งระดับโลกของทีมยามาฮ่า นำโดย วาเลนติโน่ รอสซี่, ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่, พอล เอสปากาโร่ และแบรดเลย์ สมิธ มาร่วมงานด้วย"

2

ประพันธ์กล่าวต่อว่า ในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้ ยามาฮ่าได้เข้าร่วมการแข่งขัน WSBK2015 โดยส่ง 2 นักแข่งชาวไทย เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ ซึ่งได้สิทธ์ไวลด์การ์ดในการแข่งขันนี้ และแข่งขันซัพพอร์ทเรซ ในรุ่น 600 ซีซี. ซึ่งน่าจะทำให้ภาพของมอเตอร์สปอร์ตมีความชัดเจนขึ้นแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ