ลามิน่าเดินหน้า กิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องปีที่ 14 Share this

ลามิน่าเดินหน้า กิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องปีที่ 14

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2558

ส่งมอบอาคารเรียนขนาด 4 ห้องเรียนหลังใหม่ในโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ให้แก่โรงเรียนบ้านหนองปลาเข็งกอไหล่ อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี ในประเทศไทย ตอกย้ำเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงคู่สังคมไทย

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ประกาศเดินหน้าโครงการสนับสนุนด้านการศึกษา แก่เด็กและเยาวชนในประเทศไทย อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ภายใต้ชื่อโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ซึ่งริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545

13

กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองการครบรอบการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย 20 ปีของบริษัท รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมสังคม ในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย ในรอบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

โครงการล่าสุดเพิ่งส่งมอบอาคารเรียนขนาด 4 ห้องเรียนให้กับโรงเรียนบ้านหนองปลาเข็งกอไหล่ อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ เมื่อเทศกาลวันเด็กที่ผ่านมา ซึ่งอาคารเรียนหลังนี้ทุกห้องได้ติดตั้งพัดลมจำนวน 2 ตัว อีกทั้งติดตั้งมุ้งลวดและกระดานไวท์บอร์ดในทุกห้องเรียน

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากทีมทันตกรรมจาก โรงพยาบาลโนนคูณและโรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ รวมถึงรถทันตกรรมจากสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาถึงโรงเรียนเพื่อออกหน่วยทันตกรรมแบบเคลื่อนที่ในโครงการลามิน่าสร้างฝันปันรอยยิ้ม ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ