ใครเป็นแฟนเตรียมเฮ! ออดี้ไทยเตรียมนำเข้าออดี้ ทีทีใหม่ รับความต้องการลูกค้า เคาะราคา 3.99 ล้านบาท Share this

ใครเป็นแฟนเตรียมเฮ! ออดี้ไทยเตรียมนำเข้าออดี้ ทีทีใหม่ รับความต้องการลูกค้า เคาะราคา 3.99 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 March 2558

รถยนต์สปอร์ตพันธุ์หรูอย่าง 2014 ออดี้ ทีที เตรียมเปิดตัวเพื่อทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีนี้ หลังจากที่ค่ายผู้นำเข้าได้ประกาศความพร้อมในการเดินหน้าทำตลาดรถยนต์รุ่นดังกล่าวในประเทศไทย

บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย เตรียมพร้อมที่จะประกาศแผนงานของบริษัท พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า โดยหนึ่งในไฮไลท์ก็คือการเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตอย่างออดี้ ทีที ในประเทศไทย

ท่ามกลางการคาดเดาว่ารถยนต์รุ่นนี้จะสามารถทำราคาจำหน่ายได้ดีหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ บริษัทฯ เคยสร้างความฮือฮาทางด้านราคาจำหน่ายรถยนต์มาแล้ว กับการเปิดตัวรุ่นใหญ่อย่างออดี้ เอ8แอล ไฮบริด ที่ทำราคามาอย่างน่าเหลือเชื่อ

Audi TT Coup

ออดี้ ทีที คือรถสปอร์ตคูเป้คลาสสิคร่วมสมัย ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดโดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของโลกในงานแสดงรถยนต์เจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2557 ที่ผ่านมา ก่อนจะใช้เวลาข้ามปีในการเดินทางมาถึงประเทศไทย

เจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ดึงดูดใจและเพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่เข้าถึงอารมณ์และคุณสมบัติที่เปี่ยมพลังและคล่องตัว นอกจากนี้ยังโดดเด่นไปด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นสูงในส่วนของขุมพลังขับเคลื่อน พร้อมด้วยแนวคิดใหม่ในการควบคุมรถยนต์และการแสดงผลด้วยหน้าจอดิจิตอล

125. Ordentliche Hauptversammlung der AUDI AG in Ingolstadt

ความยาวของรถอยู่ที่ 4,180 มิลลิเมตร ซึ่งใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ฐานล้อมีขนาด 2,505 มิลลิเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 37 มิลลิเมตร จึงทำให้โอเวอร์แฮงค์หน้า-หลังสั้นลงมาก ตัวรถกว้าง 1,832 มิลลิเมตรและสูงเท่ากับรุ่นก่อนหน้าที่ 1,353 มิลลิเมตร

เวอร์ชั่นที่จำหน่ายในประเทศไทย จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ทีเอฟเอสไอ ที่ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้าที่ 4,500-6,200 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตรที่ 1,600-4,300 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เอส-ทรอนิก และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อควอตโตร

Audi TT Coup

เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค เตรียมนำเข้ารถยนต์ออดี้ ทีที แบบสำเร็จรูปเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงต้นเดือนเมษายน 2558 โดยเคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 3.99 ล้านบาทเท่านั้น!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ