ส่องตัวแรง WSBK ก่อนไปชมกันในสังเวียนแข่ง Share this

ส่องตัวแรง WSBK ก่อนไปชมกันในสังเวียนแข่ง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 March 2558

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะตื่นเต้น หลังจากเฝ้ารอคอยมานานแรมปี สำหรับการแข่งขันรถโปรดักชั่นระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย แต่ก่อนที่เราจะไปชมการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ 2015 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ในวันที่ 21-22 มีนาคม 2558 เรามาดูรถแข่งจากแต่ละทีมกันก่อนดีกว่า

การแข่งขันในปีนี้ มีรถแบรนด์รถจักรยานยนต์เข้าแข่งขันถึง 8 รุ่น 8 แบรนด์ จากหลากหลายทีมด้วยกัน โดยส่วนมากจะเป็นซูเปอร์ไบค์จากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ และ 1199พานิกาเล่ จากดูคาติ ที่ดูเหมือนจะมีจำนวนมากกว่ารุ่นอื่นๆ

APRILIA RACING TEAM - RED DEVILS

เริ่มที่ทีมแชมป์เก่าอย่าง APRILIA RACING TEAM - RED DEVILS ที่แม้จะเสียตัวขี่แชมป์ปี 2014 ไปแต่ก็ยังมีมือโหดประจำการณ์อยู่ และที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อชั้นในสังเวียนการแข่งขันแห่งนี้มานาน โดยรถที่ใช้ในการแข่งขันคือรุ่น อาร์เอสวี4

PATA HONDA WORLD SUPERBIKE TEAM

ตามติดด้วย PATA HONDA WORLD SUPERBIKE TEAM ที่ได้แชมป์คนล่าสุดจากฤดูกาล 2014 มาลงหวดให้พร้อมประกาศว่าจะพาฮอนด้ากับ ซีบีอาร์ 1000 อาร์อาร์ คืนบังลังก์แชมป์ให้ได้

KAWASAKI RACING TEAM

อีกหนึ่งทีมแชมป์เก่าอย่าง KAWASAKI RACING TEAM ก็ทำผลงานในสนามแรกที่ฟิลิปส์ ไอส์แลนด์ได้ดีไม่ใช่เล่นๆ เพราะถึงอย่างไร แซดเอ็กซ์-10อาร์ ก็คงจะเข้ามือหนุ่ม ทอม ไซค์ แชมป์เมื่อปี 2013 อยู่แล้ว

ARUBA.IT RACING-DUCATI SBK TEAM

ด้านตัวแข่งของทีม ARUBA.IT RACING-DUCATI SBK TEAM ยังคงเจ็บอยู่หนึ่งคน การแข่งขันที่ประเทศไทยเลยเป็นหน้าที่ของ เจ้าตำนานอย่าง ทรอย เบย์ลิส มาแข่งกับหลานๆ โดยใช้ 1199พานิกาเล่

BMW MOTORRAD ITALIA SBK TEAM

นอกจากนี้ยังมีรถที่น่าสนใจอีกหลายคันอย่าง เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4 ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 และ อีบีอาร์ 1190อาร์เอ็กซ์ ส่วนใครที่อยากเห็น อาร์1เอ็ม ลงแข่งในสังเวียนการแข่ง คงต้องรอติดตามในการแข่งขันรายการอื่นๆ อย่าง บริชติช ซูเปอร์ไบค์ หรือ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ไบค์ กันไปก่อน 

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ