เปิดตัว 2015 เอ็มวี ออกุสต้า สตราเดล สามสูบสุดอาร์ตพร้อมกระเป๋าข้างสุดคูล Share this

เปิดตัว 2015 เอ็มวี ออกุสต้า สตราเดล สามสูบสุดอาร์ตพร้อมกระเป๋าข้างสุดคูล

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 31 March 2558

แบรนด์อิตาลีอย่าง เอ็มวี ออกุสต้า ขึ้นชื่อเรื่องความอาร์ตและความเป็นงานแฮนด์เมทจากอิตาลี ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  แม้หลายคนบอกว่าเรื่องขับขี่อาจเป็นลองคู่แข่งแต่ถ้าลองได้ขี่รับรองว่ามีแต่คนมอง


เอ็มวี ออกุสต้า สตราเดล ใช้ลูกไม้เดียวกับคู่แข่งบ้านเดียวกันอย่าง ดูคาติ ไฮเปอร์สตราด้า นั่นคือการเอาไฮเปอร์โมตาร์ดมาติดชิลด์หน้าและกระเป๋าข้าง เอ็มวี ออกัส เองก็จับเอา ริวัลเล่800 มาจับใส่ชิลด์หน้าและกระเป๋าข้างสุดหรูเช่นกัน

IMG_3363

ในส่วนหน้าของตัวรถได้รับการออกแบบใหม่เล็กน้อยด้วยคิ้วที่ส่วนบนของไฟหน้า รับกับชิลด์ทรงสูงเป็นอย่างดี กระเป๋าข้างถูกผลิตและออกแบบมาเป็นอย่างดีจริงๆ เพราะไม่เพียงแค่แขวนกระเป๋าเผ้าเข้าไปเท่านั้น แต่ยังมีส่วนที่เป็นพลาสติกแข็งและไฟข้างขนาดใหญ่

IMG_3374

ตัวกระเป๋าถอดใส่ได้อย่างอิสระ เพียงแค่ถอดตัวจ่ายไฟและเก็บไว้ในที่ที่จัดเอาไว้ให้แล้วจัดการปลดกระเป๋าออกตามปกติก็เป็นอันเรียบร้อย ตัวรถใช้ระบบกันสะเทือนหน้าจากมาซอคชิ ระบบเบรคเบรมโบ้ สวิงอาร์มเดียว ปลายท่อออกสามและเครื่องยนต์สามสูบเรียงอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยราคาค่าตัวที่ 1,090,000 บาท

IMG_3367

ทางค่ายเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ค่อนข้างดีทั้งโลโก้ที่กระเป๋าซิบหรือขาตั้งข้าง ทำให้รู้สึกถึงความพรีเมี่ยมจากตัวสินค้าที่ราคาล้านกว่าคันนี้ คนซื้อนี่ต้องใจรักจริงๆ นะเนี่ย ใครอย่างชมตัวเป็นๆ เชิญได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์2015

อัพเดตข่าวในงาน มอเตอร์โชว์2015 ทั้งหมด คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ