เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส สปอร์ตสุดล้ำ แรงและหรูด้วยค่าตัว 15 ล้านบาทมีทอน Share this

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส สปอร์ตสุดล้ำ แรงและหรูด้วยค่าตัว 15 ล้านบาทมีทอน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2558

หากถามว่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุด มีรถคันไหนที่ห้ามพลาดและควรที่จะต้องไปจับจองพื้นที่เพื่อขอชมตัวจริงสักครั้ง 2015 เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส ซึ่งจัดแสดงอย่างโดดเด่นในบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ น่าจะเป็นอีกคันที่เราต้องเอ่ยถึงอย่างแน่นอน

จีที เอส คือรถยนต์สปอร์ตรุ่นที่ 2 ซึ่งถือเป็นตัวท๊อปของค่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่แยกตัวออกมาพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูง และเป็นหนึ่งใน 5 สินค้าใหม่ที่ค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยกทัพเข้ามาจัดแสดงในงานนี้

รถคันนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาให้มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและสมรรถนะ โดยพร้อมตอบโจทย์ในเรื่องการเป็นรถสปอร์ตเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมภาพลักษณ์สปอร์ตสุดขีด ผสานกับเครื่องยนต์ทรงพลังและเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต

DSC_1336

กระจังหน้าแบบไดมอนต์ กริลล์ หมุดสีดำ พร้อมสัญลักษณ์โลโก้เมอร์เซเดส-เบนซ์ขนาดใหญ่ตรงกลาง ไฟหน้าแบบแอลอีดี ไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ ติดตั้งล้ออัลลอยเอเอ็มจีสีไทเทเนียม เกรย์ แบบ 10 ก้านขนาด 19 นิ้วในด้านหน้า และ 20 นิ้วในด้านหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สปอยเลอร์หลังแบบปรับระดับได้อัตโนมัติ และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า กระโปรงหน้าที่ยาว ด้านท้ายที่โค้งมน บานหน้าต่างแคบเรียว กระจกหน้าต่างข้างแบบไร้กรอบและหลังคาที่ลาดต่ำลง ทำให้รถคันนี้ดูทันสมัยแบบคลาสสิค

การออกแบบภายในเน้นความล้ำสมัยด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังแบบนัปปา ปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ พวงมาลัยเอเอ็มจี เพอร์ฟอร์มานซ์ หุ้มด้วยหนังแท้สลับไมนาไมก้า ไมโครไฟเบอร์ปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยความจำของผู้ขับขี่แต่ละคน

DSC_1537

โครงสร้างอลูมิเนียม สเปซเฟรม ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา ผสมผสานกับเหล็กและแมกนีเซียม ทำให้มีน้ำหนักรวมของตัวรถเพียง 1,890 กิโลกรัม วางเครื่องยนต์แบบกึ่งกลางค่อนมาด้านหน้า กระจายน้ำหนักหน้า-หลังในอัตราส่วน 47:53 เพื่อให้เกิดการบังคับควบคุมที่ดีเยี่ยม

มาพร้อมระบบควบคุมช่วงล่างเอเอ็มจี ไรด์ คอนโทรลที่ปรับได้ 3 โหมดการขับขี่ สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการในการเดินทาง มารพร้อมระบบช่วยเหลือมากมาย เช่น ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถ โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ระบบรักษาระดับความเร็วและจำกัดความเร็ว เป็นต้น

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน วี8 เทอร์โบคู่ ความจุกระบอกสูบ 3,982 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 510 แรงม้าที่ 6,250 รอบ/นาที พร้อมแรงบิด 650 นิวตันเมตรที่ 1,750-4,750 ต่อนาที โดยมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ใน 3.8 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 310 กม./ชม.

DSC_1593

ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ โดยรถยนต์รุ่นนี้ยังได้ผ่านมาตรฐานความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและปริมาณไอเสียยูโร-6 ที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสินค้าที่ไม่ทิ้งเรื่องของสิ่งแวดล้อม แม้จะเกิดมาเป็นรถสปอร์ตก็ตามที

เดมเลอร์ เอจี เคยออกวีดีโอมาระบุว่ารถคันนี้คือฝันร้ายของคู่แข่งอย่างปอร์เช่ 911 แต่ประกาศราคามาแล้วหลาย ๆ คนที่อยากได้คงอดสะดุ้ง หลบไปนอนฝันดีว่าได้ขับขี่กันแทบไม่ทัน

เพราะสนนราคา 14.9 ล้านบาทที่เคาะมาถือว่าไม่ธรรมดา แต่ใครจ่ายไหวก็ถือเป็นรถที่น่าสนใจเช่นกัน!!!

IMG_9622

DSC_1549

DSC_1627

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ