เราอาจได้เห็นโมเดลสกู๊ตเตอร์จาก Ducati Share this

เราอาจได้เห็นโมเดลสกู๊ตเตอร์จาก Ducati

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 March 2558

สกู๊ตเตอร์เป็นรถประเภทเดียวจากดูคาติในยุคปัจจุบันที่เรายังไม่เคยเห็นและทั้งชีวิตนี้อาจไม่มีโอกาสได้เห็นแบรนด์สปอร์ตไบค์ชื่อดัง หันมาทำสกู๊ตเตอร์ แต่ในยุคสมัยที่การแข่งขันสูงและรุนแรงอะไรๆ ก็เป็นไปได้

มร.คราวดิโอ ซีอีโอของดูคาติได้เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการทำรถโมเดลสกู๊ตเตอร์ของดูคาติ เพราะรถสกู๊เตอร์ที่ติดโลโก้ดูคาตินั้นย่อมไม่ใช่ธรรมดาและไม่ใช่เรื่องตลกหรือน่าอายของแบรนด์เลยสักนิด และรถสกู๊ตเตอร์ที่จะออกมาจากโรงงานบอร์โก พานิกาเล่ ฐานใหญ่ของดูคาติได้นั้น จะต้องเป็นรถที่มีความเป็นดูคาติอย่างครบถ้วนทั้งเรื่องสมรรถนะที่ดีที่สุด ดีไซน์อันโดดเด่น จนเป็นที่ต้องการของทุกคน

image (1)

แน่นอนว่าถ้ามีต้นแบบโมเดลใหม่ๆ ตัวไหนที่คงเอกลักษณ์เหล่าตามที่บอกข้างต้นเอาไว้ได้ครบถ้วนแล้วล่ะก็ ย่อมไม่ใช่ปัญหาที่ทางบริษัทจะเดินสายการผลิตอย่างแน่นอน ซึ่งพวกนี้ก็เป็นสิ่งที่เราเห็นๆ กันอยู่ในโมเดลสปอร์ตไบค์ ครูเซอร์ แอดเวนเจอร์-สปอร์ต และสแครมเบิล ที่ใครๆ ก็ต่างหมายปอง

ความเป็นไปได้ในการที่ดูคาติจะทำโมเดลสกู๊ตเตอร์นั้นค่อนข้างสูงเนื่องจากการเติบโตของบรรดานักขี่รถขนาดเล็กและกลางในโซนเอเชียและอเมริกาใต้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าดูคาติจะออกโมเดลสกู๊ตเตอร์มาตีตลาดแบรนด์จากเอเชีย เพราะดูคาติเองก็หวังที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ไม่ได้มีดีอยู่แค่ในฝั่งตะวันตก

image

หลังจากที่ดูคาติทำการชุบชีวิตสแครมเบิลขึ้นมาเดินสายการผลิตอีกครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ไม่แน่ดูคาติอาจทำการชุบชีวิตรถสกู๊ตเตอร์จากยุค 60' ที่ไม่ค่อยมีรถรู้จักขึ้นมาอีกครั้งก็ได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ