เกียรุกตลาดยานยนต์ไทย เปิดตัวแกรนด์ คาร์นิวัล พร้อมโซลใหม่รับลูกค้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เกียรุกตลาดยานยนต์ไทย เปิดตัวแกรนด์ คาร์นิวัล พร้อมโซลใหม่รับลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 March 2558

ค่ายรถยนต์เกาหลีอย่างเกีย ประกาศเดินหน้าตลาดประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการส่ง 2015 เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล พรีเมียม เอ็มพีวี 11 ที่นั่ง พร้อมด้วย 2015 เกีย โซล เออร์บัน ครอสโอเวอร์ 5 ที่นั่ง พร้อมชูจุดขายรับประกัน 5 ปี 1.5 แสนกิโลเมตร


คยู วัน โจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการบุกตลาดเพิ่มเติมในปี 2558 บริษัทได้เดินหน้าเปิดตัวรถยนต์เพิ่มอีก 2 รุ่นในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของเกียทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

"บริษัทเล็งเห็นว่ารถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้มีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเอ็มพีวีอย่างแกรนด์ คาร์นิวัลหรือโซล ที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป"

แกรนด์ คาร์นิวัล ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 3 มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร และรูปลักษณ์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทั้งหมด โดยเครื่องยนต์ให้พละกำลังสูงถึง 197 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,750 รอบต่อนาที

ห้องโดยสารแบบ 11 ที่นั่ง สามารถปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เบาะนั่งแถวหลังสามารถพับเรียบไปกับพื้นได้ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายด้วยไฟฟ้า เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า หรือล้ออัลลอย 18 นิ้วในรุ่นท๊อป

เกีย โซลใหม่ ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ในสไตล์เทรนดี้ ซึ่งในรุ่นที่ 3 นั้นยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 154 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 19.5 กก.-ม.ที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

"สำหรับราคาจำหน่ายของเกีย คาร์นิวัล อยู่ที่ 1.595 และ 1.928 ล้านบาท ขณะที่เกีย โซลมีจำหน่ายเพียงรุ่นเดียวที่ 1.397 ล้านบาท โดยรถยนต์ทุกคันจะรับประกัน 5 ปีหรือ 1.5 แสนกิโลเมตร"

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ