[BIMS2015] เอ็มจี3 พร้อมเปิดตัวสัปดาห์หน้า พร้อมเปิดราคาและรับจองอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ Share this

[BIMS2015] เอ็มจี3 พร้อมเปิดตัวสัปดาห์หน้า พร้อมเปิดราคาและรับจองอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 March 2558

เตรียมเปิดตัวเอ็มจี3 รถยนต์รุ่นที่ 2 ของค่ายเอ็มจีในการบุกตลาดประเทศไทยในวันที่ 17 มีนาคมนี้ พร้อมประกาศราคาและรับจองในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมเล็งขยายไลน์สินค้าใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รถยนต์เอ็มจี3 และเอ็มจี3 ครอสจะเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ก่อนจะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์

เอ็มจี3 และเอ็มจี3 ครอสจะมาพร้อมสีให้เลือก 5 สี ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรที่รองรับเชื้อเพลิงสูงสุดถึงอี85 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกันอย่างสั้น ๆ เป็นน้ำจิ้มก่อนการเปิดตัว

"รถยนต์รุ่นที่ 2 สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยต่อเนื่องจากเอ็มจี6 เป็นการเปิดตัวตามแผนงานของบริษัทที่จะเปิดตัวรถใหม่ทุก 6-9 เดือน ซึ่งในช่วงปลายปีเราจะมีการเปิดตัวเอ็มจี5 รถยนต์ระดับพรีเมียม บี-คาร์ เข้าสู่ตลาดอีกรุ่น"

MG3_Images_Media_08

เอ็มจีอยู่ระหว่างการพัฒนารถยนต์กลุ่มเอสยูวี ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยได้ในช่วงต้นปี 2559 เป็นต้นไป และอยู่ระหว่างการศึกษาเพื่อทำตลาดรถปิกอัพขนาด 1 ตัน เนื่องจากมองว่าเป็นตลาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย

นอกจากนี้ เอ็มจีมีแผนที่จะขยายเครือข่ายการจำหน่ายและศูนย์บริการเพิ่มจาก 12 แห่งในปัจจุบัน เป็นไม่น้อยกว่า 40 แห่งในปีนี้ รวมถึงการพัฒนาการให้บริการหลังการขายด้วยการเพิ่มรถโมบาย เซอร์วิสอีก 4 คัน เพื่อดูแลลูกค้าในพื้นที่ต่าง ๆ

สำหรับในปีที่ผ่านมา เอ็มจีมียอดจำหน่ายเอ็มจี6 ไปร่วม 300 คันจากการทำตลาดเพียง 5 เดือน และอยู่ในช่วงการประเมินว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้ถึง 2,000 คันในปีแรกของการทำตลาดหรือไม่

"ต้องยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ไม่ค่อยดีนัก แต่เรามั่นใจว่าการเปิดตัวเอ็มจี3 จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์ให้กับตลาดได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ