มอเตอร์โชว์เหิมขึ้นท๊อปไฟว์งานแสดงรถยนต์โลก ขยายพื้นที่รับผู้ร่วมชมงานเพิ่มปีนี้ Share this

มอเตอร์โชว์เหิมขึ้นท๊อปไฟว์งานแสดงรถยนต์โลก ขยายพื้นที่รับผู้ร่วมชมงานเพิ่มปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 March 2558

กรังด์ปรีซ์โวงานมอเตอร์โชว์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก เดินหน้าขยายพื้นที่จัดงานเต็ม 1.4 แสนตารางเมตร ชี้ค่ายรถ-มอเตอร์ไซค์ร่วมงานคับคั่ง ดันเม็ดเงินลงทุนร่วมงานจากทุกค่ายทะลุหมื่นล้าน

ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ มีความยิ่งใหญ่ระดับติด 1 ใน 5 งานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

"งานของเราได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเปรียบเสมือนเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย การจัดงานในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 36 หรือครบ 3 รอบตามปีนักษัตร เราจึงมุ่งมั่นจัดงานอย่างยิ่งใหญ่"

การจัดงานในปีนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาค่ายรถทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ โดยในปีนี้มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมถึงกว่า 30 บริษัท และค่ายรถจักรยานยนต์อีก 9 บริษัท ร่วมถึงบูธอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียงอีก 170 บูธ

Open booth_06

"ปีนี้เราใช้พื้นที่ในการจัดงานกว่า 1.4 แสนตร.ม. ของอิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ถูกแบ่งสรรปันส่วนใหม่เพื่อเพิ่มรองรับโครงสร้างขนาดใหญ่ของบูธรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เพิ่มขึ้น ด้วยงบประมาณสำหรับการออกแบบบูธที่มากกว่า 1 หมื่นล้านบาทจากทั้งค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ รวมถึงรถโมเดลใหม่ๆ จากค่ายรถต่างๆ อีกมากมายที่พร้อมยกทัพมาเปิดตัวภายในงาน คอยติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดของโมเดลไฮไลท์ต่างๆ ได้เร็วๆ นี้

1419745005


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ