สยาม เอสแบรนด์ ฉลอง 3 ปี บุกตลาดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังวางเป้า 60 ล้านบาทในปีนี้ Share this

สยาม เอสแบรนด์ ฉลอง 3 ปี บุกตลาดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังวางเป้า 60 ล้านบาทในปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 March 2558

SBRAND อาจเป็นชื่อที่ยังไม่ค่อยคุ้นหูสำหรับผู้ใช้รถทั่วๆ ไปสักเท่าไรนัก แต่ในกลุ่มคนรักรถแล้ว SBRAND ถือเป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ด้วยระยะเวลาในการทำงานที่การันตีว่าเสร็จภายใน 1-3 วัน ต่างจากศูนย์บริการทั่วไปที่ใช้เวลาถึง 5-7 วันในราคาที่ไม่ต่างกัน ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้บริษัททำยอดได้ทะลุเป้าในปีที่ผ่านมา

ธุรกิจบริการหลังการค่ายยังเป็นตลอดที่เปิดกว้างและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ยังถือว่ามีอัตราการเติบโตที่สูง ถึงแม้ในปีจจุบันการเติบโตจะค่อนข้างคงตัวเนื่องจากอัตราหนี้สินครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น และยอดขายรถใหม่ที่ลดลง แต่ด้วยปัจจัยบวกหลายทางทำให้ตลาดธุรกิจบริการหลังการขายยังคงน่าสนใจ

IMG_9556

นาย ประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด ยังคงยืนยันถึงความสำเร็จของ SBRAND ตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า จึงทำให้ทางบริษัทมีผลประกอบการรายได้อยู่ที่ 40 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา สูงกว่าเป้าที่วางเอาไว้ จากศูนย์บริการทั้งสองแห่งของทาง SBRAND ทั้งที่ศรีนครินทร์และปทุมวัน โดยทางบริษัทมีแผนจะขยายเพิ่มอีก 1 สาขาในเร็วๆ นี้

ด้านความร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ปัจจุบันนี้ทางบริษัทเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทประกันชั้นนำ 15 บริษัท รวมถึงศูนย์บริการบางแห่งในกรุงเทพมหานคร และในปีนี้ยังได้ทุ่มงบขยายธุรกิจแบบซับคอนแทร็กหรือ Business-to-Business ให้กับดีลเลอร์รถค่ายชั้นนำในประเทศไทยที่ยังขาดเรื่องของบริการด้านซ่อมสีตัวถัง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการจ้างทีมงานมืออาชีพ ช่างซ่อมฝีมือดี รวมถึงแผนพัฒนาระบบไอที เพื่อให้ดีลเลอร์ค่ายรถต่างๆ สะดวกต่อการติดตามข้อมูลการซ่อม วางเป้าผลประกอบการในปีนี้อยู่ที่ 60 ล้านบาท โดยวางสัดส่วนยอดขาย Business-to-Business ไว้ที่ 15 ล้านบาท

SBRAND 2

ตบท้ายด้วยโปรโมชั่นแรงๆ ฉลองครบรอบ 3 ปี SBRAND ด้วยส่วนลดถึง 10% สำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการซ่อมสีเฉพาะจุด[Micro Repair] รอรับได้ใน 1 วัน ที่มีเฉพาะที่ SBRAND เท่านั้น โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เมษายน 2558 นี้้เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ