ปรับนิดหน่อย!!! โตโยต้าเพิ่มรุ่นพิเศษนูร์เบอร์กริง เอดิชั่น เสริมไลน์อัลติส เอสสปอร์ต Share this

ปรับนิดหน่อย!!! โตโยต้าเพิ่มรุ่นพิเศษนูร์เบอร์กริง เอดิชั่น เสริมไลน์อัลติส เอสสปอร์ต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 March 2558

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศศึกทุกเซกเมนต์ ล่าสุดส่ง โตโยต้า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ที่ได้รับการปรับโฉมเล็กน้อยลงสู่ตลาด เคาะราคาจำหน่าย 9.49-9.59 แสนบาท

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น จะตอกย้ำไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักความท้าทายต้องการความเร้าใจ มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเอง

"ภายใต้แรงบันดาลใจของรถยนต์ที่ผ่านบทพิสูจน์จากสนามแข่งขันระดับโลกอย่างนูร์เบอร์กริง ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวชัดเจนทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่น่าหลงไหล โดยเฉพาะช่วงล่างใหม่ที่ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ให้สอดคล้องกับการขับขี่แบบสปอร์ต"

P

ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง 1,800 ซีซี และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบซูเปอร์ซีวีที-ไอที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นและประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษด้วยสติกเกอร์ Nurburgring Edition บริเวณด้านข้างตัวรถ เบาะหนังคู่หน้าแบบบักเกต ซีทปั้มโลโก้ ESPORT และเดินด้ายแดง วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้าแบบดำมันพร้อมแถบสีแดง และบุด้วยวัสดุแบบนุ่ม วัสดุตกแต่งแผงประตูสีแดง บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตพันธ์แท้

สำหรับราคาจำหน่ายของรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีมาให้เลือกเพียง 2 สีนั้น ประกอบไปด้วยสีดำเคาะราคาจำหน่าย 9.49 แสนบาท และสีขาวมุกแพงกว่าเล็กน้อยที่ 9.59 แสนบาท

P

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์โคโรลล่า อัลติส เกียร์อัตโนมัติทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 30 เมษายน 2558 จะได้รับสิทธิ์ในการส่งคูปองร่วมลุ้นชิงโชค หาผู้โชคดีรับแพกเกจทัวร์ ประเทศเยอรมนี – เบลเยี่ยม สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 12 รางวัล รางวัลละ 3 แสนบาท รวมมูลค่า 3.6 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ