เปิดราคา 2015 Yamaha MT-07 สองสูบสุดเก๋าจากค่ายส้อมเสียง Share this

เปิดราคา 2015 Yamaha MT-07 สองสูบสุดเก๋าจากค่ายส้อมเสียง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 March 2558

หลายท่านคงมีโอกาสได้เห็นโฉมหน้าแบบเป็นๆ หรืออาจมีโอกาสได้ลองสัมผัสลูบคลำเจ้า เอ็มที-07 กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เพราะทางค่ายเอามาโชว์ตัวในงาน BMF2015 ที่ผ่านมารวมถึงเปิดตัวในงานขอบคุณสื่อตั้งแต่ต้นปี ส่วนที่ต่างประเทศนี่ไม่ต้องห่วง ป่านนี้ขี่กันจนไมล์ทะลุแล้วมั้ง

ยามาฮ่า เอ็มที-07 ดีไซน์มาในแนวเน็กเก็ต-โมตาร์ด เอาใจคนคนบ้าพลัง จะชอบสตั๊นท์หรือจะฮูลิแกนเจ้านี่ก็ตอบโจทย์ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดุดัน แกร่งกร้าว บ้าพลัง และคล่องตัว น่าจะถูกใจวัยโจ๋ที่กำลังเริ่มจะขยับซีซีหรือมองหาบิ๊กไบค์เน็กเก็ตเท่ๆ สักคัน

maxresdefault

วันนี้ได้มีราคาของ เอ็มที-07 เคาะออกมาจากทาง ยามาฮ่า ก่อนที่จะถึงงานมอเตอร์โชว์ 2015 เป็นที่เรียบร้อย โดยเอ็มที-07 นั้นจะมีราคาพิเศาอยู่ที่ 299,000 บาท โดยไม่รวมค่า พรบ. ประกันภัยและอื่นๆ ซึ่งดูเหมือนว่าราคาพิเศษนี้จะจำกัดเฉพาะผู้ที่ออกรถ 100 คันแรก โห จะใจดีไปไหมเนี่ย

ส่วนราคาปกติของ เอ็มที-07 จะอยู่ที่ 319,000 บาท สำหรับเครื่องยนต์สองสูบ 689 ซีซีและดีไซน์เท่ๆ ที่คล้ายกับถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง เอฟเเซด-09 ด้วยสมรรถนะขั้นเทพและที่สำคัญเป็นรถนำเข้าด้วยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีตัว โมโตเคจ(Motocage) มาด้วยรึเปล่า

cage_13

หลายคนอาจมองว่าราคานี่ไปเอาคู่แข่งสี่สูบเรียงดีกว่ากันเยอะ อันนี้ก็แล้วแต่คงบังคับความคิดกันไม่ได้ แต่ถ้าอยากได้ความมีสไตล์ ความแตกต่าง ความเป็นมัสเซิลไบค์ยังไง เอ็มที-07 ก็ยังน่าสนใจไม่น้อย

yamaha-mt-07-extreme-yellow-2015_02


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ