เกลดเป็นตัวแคมเปญสุดหอม พร้อมสามเซเลบริตี้สะท้อนสไตล์ที่แตกต่างผ่านประสบกาณ์อันน่าประทับใจ Share this

เกลดเป็นตัวแคมเปญสุดหอม พร้อมสามเซเลบริตี้สะท้อนสไตล์ที่แตกต่างผ่านประสบกาณ์อันน่าประทับใจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 16 April 2558

รถยนต์กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนสมัยนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ สำหรับบางคนรถยนต์แทบจะเป็นบ้านหรือห้องส่วนตัวเคลื่อนที่เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ เกลด คาร์ จึงเปิดแคมเปญ "Drive Us to a Better Place ให้ความหอมอยู่กับคุณทุกเส้นทาง" เนรมิตรทุกช่วงเวลาแห่งการเดินทางของคุณให้เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

"Drive Us to a Better Place ให้ความหอมอยู่กับคุณทุกเส้นทาง" เป็นแคมเปญที่จะมาเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกของการเดินทางของคุณ จากกิจกวัตรประจำวันให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลก อย่าง มล.จิราธร จิรประวัติ มาออกแบบลายเส้นเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์หอมสดชื่นแบบไม่เหมือนใคร

[000681]

นอกจาก มล.จิราธร จิรประวัติ แล้วยังได้สามเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง หลุยส์-สก็อต โดนัท-มนัสนันท์ และ มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ ที่ต่างคนต่างมีบุคลิกอันโดดเด่นและแตกต่างกันออกไป เพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจของเกลด ที่พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับคุณทุกคนผ่าน เกรด สปอร์๖ ทั้ง 3 กลิ่นหลัก ได้แก่ คูล วอเทอร์ ฟลอรอล เพอร์เฟ็คชั่น และ ลาเวนเดอร์ มารีน

Product-glade

นอกจากนี้ทางหน้าแฟนเพจของ GladeSociety ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ร่วมชิงแพ็คเกจที่พักระดับห้าดาวในจังหวัด ประจวบฯ 3วัน 2 คืน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย แต่ถ้าไม่อยากรอลุ้น เกลด ยังมีโปรโมชั่นสำหรับช่วงเดือนเมษายนนี้ เพียงเติมน้ำมันครบ 600 บาท ที่ปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ ก็ได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 65 บาท เพื่อนำไปซื้อ เกลด สปอร์ตได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่ร่วมรายการ จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ และใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2558

13379_1043986688964534_8972412958605866851_n

ไม่เพียงแต่ 3 กลิ่นเท่านั้น แต่ เกลด สปอร์ต คาร์ นั้นมีกลิ่นให้เลือกที่ 10 กลิ่น สุดฮิต ไปเลือกกลิ่นที่ถูกใจคุณแต่แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านท่าน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ