ออดี้ห้าวลั่นขอปั้นยอดโต 1 เท่าตัวภายใน 3 ปีหลังจากนี้ หลังบริษัทแม่หนุนทั้งสินค้า-ราคาขาย Share this

ออดี้ห้าวลั่นขอปั้นยอดโต 1 เท่าตัวภายใน 3 ปีหลังจากนี้ หลังบริษัทแม่หนุนทั้งสินค้า-ราคาขาย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 April 2558

ออดี้ ประเทศไทย สุดห้าวหลังเจรจาบริษัทแม่สนับสนุนทั้งสินค้าใหม่และการตั้งราคาท้าชนคู่แข่ง ประกาศขอกลับมาเติบโต 1 เท่าตัวสร้างยอดขายระดับ 500 คันต่อปีภายใน 3 ปีข้างหน้า 

ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหารบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย เปิดเผยว่าการกลับมาเดินหน้าตลาดอย่างจริงจังของบริษัท  ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย

ไม่ว่าจะเป็นการประกาศแผนการเปิดตัวรถใหม่ 5 รุ่นในปีนี้ การทำราคาจำหน่ายที่ท้าชนกับคู่แข่งได้มากขึ้นที่เริ่มมาตั้งแต่การเปิดตัวออดี้ เอ8 ในช่วงก่อนหน้านี้ รวมไปถึงการเปิดตัวออดี้ ทีทีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการจับจองเข้ามาอย่างรวดเร็ว

"เรามั่นใจว่ายอดจำหน่ายของออดี้จะกลับมาเติบโตอีกครั้ง โดยในปีนี้คาดว่าจะทำได้ 250 คัน และกลับมามียอดขายมากกว่า 500 คันต่อปีภายใน 3 ปีนับจากนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่บริษัทแม่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด"

สำหรับออดี้ ทีที ที่เปิดตัวในประเทศไทยด้วยราคา 3.99 ล้านบาท มียอดจองเข้ามาแล้วประมาณ 30 คันภายใน 1 เดือนหลังการประกาศตัว จากโควต้าที่ได้เข้ามา 50 คันในปีนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการขอโควต้าจากบริษัทแม่เพิ่มอีก 50 คันและอยู่ระหว่างการพิจารณา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ