[BIMS2015][Launched] เปิดตัว บูทาเล่ 800อาร์อาร์ เน็กเก็ตบ้าพลังจาก เอ็มวี ออกุสต้า ราคาเท่าสตราเดล Share this

[BIMS2015][Launched] เปิดตัว บูทาเล่ 800อาร์อาร์ เน็กเก็ตบ้าพลังจาก เอ็มวี ออกุสต้า ราคาเท่าสตราเดล

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 April 2558

ตัวแรงจากค่ายสุดอาร์ตแดนอิตาลีที่ได้รับการอัพเกรดใส่ตัวอักษรอาร์เพิ่มเข้าไปวันนี้ได้มาถึงเมืองไทยพร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของแล้วในราคาที่อาร์ตสุดๆ เช่นกัน

ตั้งราคามาแบบไม่อาร์ตไม่เข้าใจจริงๆ สำหรับ เอ็มวี ออกุสต้า ที่เปิดราคามาแต่ละตัวเล่นเอามนุษย์เงินเดือนถึงกับช็อคตาตั้ง แต่สำหรับเศรษฐีเงินเหลือหรือคนที่มีใจรักแล้วล่ะก็แค่นี้สบายมากแน่นอน

IMG_3390_610

ในช่วงปีที่ผ่านมาทางค่ายได้ทำการอัพเกรดตัวแรงสายเน็กเก็ตของทางค่ายกันโขยงใหญ่ทั้ง แดรกสเตอร์ อาร์อาร์ ที่เปิดตัวในไทยไปเมื่องาน บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ตอนต้นปี ก่อนจะต่อด้วย บูทาเล่ 800อาร์อาร์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2015

IMG_3398_610

ถึงแม้สีสันจะไม่ฉูดฉาดเร้าใจแบบ แดรกสเตอร์ 800อาร์อาร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ก็จัดเต็มไม่ต่างกัน ตัวเครื่องยนต์ยังคงเป็นเครื่องแบบ 3 สูบเรียง 140 แรงม้า ให้แรงบิดสู.สุดที่ 86 นิวตันเมตร แทร็คชั่นคอนโทรล 8 ระดับ สวิงอาร์มเดี่ยว โช้คหัวกลับอลูมิเนียมน้ำหนักเบาเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม.

จานเบรคหน้าขนาด 320 มม. ประกบด้วยปั๊มเบรคเบรมโบ้ 4 ลูกสูบ  ด้านหลังจานเบรคขนาด 220มม. จับด้วยปั๊มเบรมโบ้ 2 ลูกสูบ ควบคุมแรงเบรคด้วยเทคโนโลยีจากบอร์ช(Bosch) เพื่อป้องกันการยกของล้อหลัง ยางติดรถเลือกใช้พีเรลลี่ รอสโซ่2

IMG_3391_610

ทั้งหมดนี่มีมาให้ในราคาค่าตัวเท่ากับรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวพร้อมๆ กันอย่าง สตราเดล800 โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ราคา 1.09 ล้านบาท  เชื่อว่าถ้าทางค่ายทำราคามาดีกว่านี้ น่าจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่อย่างว่านี่งานศิลป์นะครับไม่ใช่ของเกร่อๆ

อัพเดตข่าวในงาน มอเตอร์โชว์2015 ทั้งหมด คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ