BMW ปล่อยทีเซอร์ 7-Series เจนเนอเรชั่นใหม่ใช้ระบบจอดอัตโนมัติควบคุมด้วยรีโมท Share this

BMW ปล่อยทีเซอร์ 7-Series เจนเนอเรชั่นใหม่ใช้ระบบจอดอัตโนมัติควบคุมด้วยรีโมท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 April 2558

บีเอ็มดับเบิลยูใกล้จะเปิดตัวซีรีส์ 7 ใหม่ (2016 BMW 7-Series) เต็มทีแล้ว ล่าสุดค่ายรถยักษ์เยอรมันส่งวีดีโอโชว์เทคโนโลยีล้ำปลุกกระแสกันล่วงหน้า

ซีรีส์ 7 เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีรูปทรงที่ดุดันยิ่งขึ้นตามเอกลักษณ์การออกแบบล่าสุดของบีเอ็มดับเบิลยู ด้านหน้าจะใช้กรอบไฟขนาดใหญ่พร้อมกระจังหน้าคู่แบบดั้งเดิม ส่วนบั้นท้ายจะได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ 3 และซีรีส์ 4 แกรนคูเป้

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ได้จากการพัฒนาไอ3 และไอ8 จะถูกประยุกต์ใช้ในซีรีส์ 7 รุ่นใหม่ โดยเฉพาะการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการผลิตโครงสร้างซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บีเอ็มดับเบิลยูนำมาใช้กับรถโปรดักชั่น ช่วยรีดน้ำหนักตัวรถลง 290 ปอนด์หรือราว 131 กก. เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม

ภายในห้องโดยสารจะเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งมาตรวัดดิจิตอลเต็มรูปแบบและหน้าจอทัชสกรีนรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นล่าสุดที่มีฟีเจอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวมือของผู้ขับขี่

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การติดตั้งระบบช่วยจอดอัตโนมัติที่ควบคุมด้วยรีโมท ฟังก์ชั่นดังกล่าวจะถูกนำเสนอเป็นอ็อปชั่นพิเศษในรถซีรีส์ 7 โดยผู้ขับสามารถควบคุมตัวรถให้เข้าจอดในที่แคบได้ด้วยการใช้พวงกุญแจในการควบคุมพวงมาลัย คันเร่งและเบรกได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ