อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อรองประธานของดูคาติย้ายมานั่งตำแหน่งซีอีโอของไดเนส Share this

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อรองประธานของดูคาติย้ายมานั่งตำแหน่งซีอีโอของไดเนส

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 11 April 2558

เมื่อช่วงปลายปีก่อนมีข่าวความเคลื่อนไหวทางฝั่งบริษัททำอุปกรณ์การขับขี่รายใหญ่อย่างไดเนสออกมา จนถึงวันนี้เรามีข่าวอัพเดตที่สำหรับเกี่ยวกับการปรับผังระดับหัวขององค์กรครั้งใหญ่จากไดเนสมาแจ้งกันให้ทราบ

มร.คริสติอาโน่ ซิเลย์ อดีตรองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติ ได้ถูกวางตัวให้ขึ้นเป็นซีอีโอของแบรนด์อุปกรณ์การขับขี่ชั้นนำของโลกอย่างไดเนส ต่อจาก มร.เฟรดเดอริโก้ มิโนลี่ ซีอีโอ คนเก่าของไดเนส

ส่วนหนึ่งน่าจะมีผลมาจากการที่ไดเนสได้ถูกกลุ่มบริษัทลงทุนเข้าซื้อหุ้นของบริษัทไปมากถึง 80% ด้วยมูลค่าสูงถึง 130 ล้านยูโร โดยยังคงเหลือสัดส่วนหุ้นอีก 20% ไว้กับ ลิโน่ ไดเนส เจ้าของดั่งเดิมของไดเนส

dainese-d-air-racing-airbag-system-explained-21541_6

ในช่วงการรับตำแหน่งซีอีโอของ มร.เฟรดเดอริโก้ มิโนลี่ อดีต ซีอีโอของดูคาติย้ายมาทำหน้าที่ซีอีโอของไดเนส ช่วยให้ธุรกิจอุปกรณ์การขับขี่อันลือชื่อทำตลาดทั่วโลกได้ค่อนข้างดี ถึงแม้ในช่วงหลังๆ ไดเนสจะดูไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าใดก็ตาม

การเปลี่ยนตัวซีอีโอจาก  มร.เฟรดเดอริโก้ มิโนลี่ เป็น มร.คริสติอาโน่ ซิเลย์ น่าจะเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในปีนี้ของไดเนส รวมถึงยังเป็นการบอกถึงทิศทางการตลาดอนาคตของแบรนด์ เนื่องจาก มร.คริสติอาโน่ ซิเลย์ เคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของดูคาติอเมริกาเหนือมาก่อน ในขณะเดียวกันไดเนสเองก็ต้องการบุกตลาดในอเมริกาเหนือที่เป็นตลาดใหญ่  การมาของ มร.คริสติอาโน่ ซิเลย์ น่าจะช่วยให้ไดเนสบรรลุเป้าหมายตรงนี้ได้

อีกหนึ่งอย่างคือเทคโนโลยี D-Air ที่เปิดตัวอย่างอลังการแต่กลับไม่ค่อยเห็น อุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ติดเทคโนโลยีนี้มาด้วย เชื่อว่าหลังจากที่ มร.คริสติอาโน่ ซิเลย์ เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ เราน่าจะได้เห็นและสัมผัส D-Air กันเยอะขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ