เวสป้าส่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย มั่นใจเดินหน้าขยายตลาดลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง Share this

เวสป้าส่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย มั่นใจเดินหน้าขยายตลาดลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 April 2558

เวสปิอาริโอ เดินหน้าฉลองครบรอบการทำตลาด 5 ปีในประเทศไทย ด้วยการส่งรุ่นตกแต่งพิเศษ มั่นใจเข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมทั้งเดินหน้าขยายแฟลกชิป สโตร์รองรับการขยายตัวแบบครบวงจร

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีการทำตลาดในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ 5 Years Race Collection ซึ่งมีจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น

ประกอบด้วย Vespa Sprint 125 3Vie และ Vespa Primavera 125 3Vie ใน 5 เฉดสี วางราคาจำหน่าย 1.015 แสนบาทและ 9.85 หมื่นบาท จำนวนจำกัดรุ่นละ 100 คัน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในประเทศไทย

"ที่ผ่านมาเรามียอดจำหน่ายรวมกันแล้วกว่า 2.5 หมื่นคัน จึงเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์การทำงานกว่า 5 ปี ทำให้เรามีความเข้าใจไลฟสไตล์และสามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น"

ในปีนี้ บริษัทยังพร้อมรุกตลาดด้วยการเปิดแฟลกชิป สโตร์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ควบคู่กับการบริการแบบครบวงจรใน 5 หัวเมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น สกลนคร และพัทยา และเตรียมงบการตลาดในปีนี้กว่า 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ เวสป้าเติบโต 22% ในปี 2557 ที่ผ่านมา เหนือกว่าตลาดที่หดตัวลงไป 15% ทำให้มีส่วนแบ่งในตลาดรวม 0.5% ตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมียม 2.2% และมีส่วนแบ่งในตลาดออโตเมติกที่ 1.3%

"เวสป้าที่ทำตลาดในประเทศไทยนำเข้ามาจากเวียดนาม ซึ่งนอกเหนือจากภาษีนำเข้า 0% แล้ว เรายังสามารถทำรุ่นพิเศษเฉพาะสำหรับประเทศไทยได้ที่โรงงานเวียดนามอีกด้วย"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ