Volkswagen C Coupé GTE อาจเป็นต้นแบบของ Phaeton เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

Volkswagen C Coupé GTE อาจเป็นต้นแบบของ Phaeton เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 April 2558

โฟล์คสวาเกนเปิดเผยภาพชุดแรกของรถต้นแบบ ซี คูเป้ จีทีอี (Volkswagen C Coupé GTE) มาพร้อมตัวถังแบบสี่ประตู เตรียมออกทำตลาดเมืองจีน

ซี คูเป้ จีทีอี มีมิติตัวถังค่อนข้างใหญ่โต ความยาวเกินกว่า 5 เมตร ทางโฟล์คสวาเกนไม่ได้ยืนยันว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะถูกพัฒนาเป็นเฟตันรุ่นใหม่ แต่ระบุว่า “เป็นการสะท้อนทิศทางการออกแบบรถซีดานชั้นนำของโฟล์คสวาเกนในอนาคต”

รูปลักษณ์ภายนอกดูหรูหราและอลังการด้วยฝากระโปรงขนาดยาว เส้นสายหลังคาค่อนข้างเตี้ยทำให้กระจกรอบคันมีขนาดแคบ ล้ออัลลอยลายก้านถี่ทำให้ตัวรถดูโมเดิร์นยิ่งขึ้น กรอบไฟหน้าเป็น LED บั้นท้ายมีท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวาทรงเหลี่ยม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/VW-C-Coupe-GTE-Concept-7-r.jpg

ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบหรู มาตรวัดเป็นแบบดิจิตอล บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งด้านหลังเป็นแบบแยกส่วนที่ดูแล้วให้ความสะดวกสบายเต็มพิกัด พร้อมมีแผงควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถ

หัวใจขับเคลื่อนเป็นระบบปลั๊กอินไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ TSI ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/VW-C-Coupe-GTE-Concept-14.jpg

เครื่องยนต์บล็อกนี้มีพละกำลัง 207 แรงม้า ขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้ามีกำลัง 122 แรงม้า นั่นทำให้ระบบไฮบริดของซี คูเป้ จีทีอีมีพละกำลังรวม 242 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม.

ซี คูเป้ จีทีอีสามารถโลดแล่นด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆ ได้ระยะทาง 50 กม. โดยทำความเร็วได้ไม่เกิน 130 กม./ชม. ในโหมดไฟฟ้า อัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัด 43.4 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 55 กรัม/กม. สำหรับระยะทางขับขี่รวมทำได้มากกว่า 800 กม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ