เชฟโรเลตเผยโฉม 2016 คอร์เวตต์ ซี06 ซี7.อาร์ ผลิตจำกัด 500 คันสำหรับอเมริกาเหนือเท่านั้น Share this

เชฟโรเลตเผยโฉม 2016 คอร์เวตต์ ซี06 ซี7.อาร์ ผลิตจำกัด 500 คันสำหรับอเมริกาเหนือเท่านั้น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 May 2558

เชฟโรเลตเผยโฉมคอร์เวตต์ ปี 2016 รุ่นซี06 ซี7.อาร์ รถสปอร์ตที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะระดับรถแข่งเพื่อเป็นเกียรติแก่คอร์เวตต์ เรซซิ่ง โดยทำการผลิตจำกัดเพียง 500 คัน และจะออกจำหน่ายในอเมริกาเหนือด้วยตัวถังสีเหลืองและดำพร้อมตกแต่งภายนอกและภายในเต็มพิกัด

ฮาร์แลน ชาร์ลส์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอร์เวตต์ กล่าวว่าความสำเร็จและเทคโนโลยีของคอร์เวตต์ เรซซิ่ง มีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อการพัฒนาคอร์เวตต์ที่เป็นการเชื่อมโยงระหว่างรถแข่งและรถที่จัดจำหน่ายทั่วไป สอดคล้องกับแผนของเชฟโรเลตที่มุ่งนำเสนอรถรุ่นพิเศษซึ่งมาพร้อมเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า”

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ 2016 เชฟโรเลต คอร์เวตต์ ซี06 ซี7.อาร์ ประกอบไปด้วยชุดแต่งลายกราฟฟิกพิเศษ พร้อมชุดแต่งซี07 เพอร์ฟอร์มานซ์ และเบรกคาร์บอนเซรามิกของเบรมโบและยางมิชลิน พีเอส คัพ 2 คาลิปเปอร์เบรกสีเหลือง มาพร้อมล้อสีดำพร้อมเส้นสายสีเหลืองและโลโก้คอร์เวตต์ เรซซิ่ง ที่กลางดุมล้อ

CorvetteC7R-3

แพ็คเกจชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ ฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มความโดดเด่นให้สวยสะดุดตา ครีบด้านข้างและช่องดักอากาศตกแต่งด้วยสีเทาเมทัลลิค ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำ พร้อมวัสดุไมโครไฟเบอร์หนังกลับบนแผงควบคุมและแผงประตู

เบาะที่นั่งแบบสปอร์ต พวงมาลัย และหัวเกียร์ตกแต่งด้วยไมโครไฟเบอร์หนังกลับ ตัดเย็บด้วยด้ายสีเหลืองดึงดูดสายตาภายในห้องโดยสาร ห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์พื้นผิวมันเงา

CorvetteC7R-1

เติมเต็มด้วยบันไดข้างแบบคอร์เวตต์ เรซซิ่ง ประทับตรา C7.R Edition ในห้องโดยสารพร้อมหมายเลขตัวถังแสดงลำดับการผลิตโดยเริ่มจากหมายเลข 700001

“เมื่อผนวกกับเครื่องยนต์แอลที4 ที่ให้กำลัง 650 แรงม้า แรงกดตามหลักอากาศพลศาสตร์ ที่ยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีเสริมสมรรถนะ ทำให้รถคันนี้ นำเสนอศักยภาพที่ทัดเทียมกับซูเปอร์คาร์ชั้นนำระดับโลกและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบรถรุ่นพิเศษที่จะกลายเป็นที่ต้องการของนักสะสมรถในทันที”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ